Tin mới

Mãn nhãn với màn pháo hoa rực sáng bầu trời mừng Tết Bính Thân

Thứ hai, 08/02/2016, 01:28 (GMT+7)

Đồng hồ điểm 0h00 đã chính thức đánh dấu khoảnh khắc Tết Bính Thân 2016. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh và clip pháo hoa rực rỡ đón mừng năm mới.

Đồng hồ điểm 0h00 đã chính thức đánh dấu khoảnh khắc Tết Bính Thân 2016. Cùng ngắm nhìn những bức ảnh pháo hoa rực rỡ đón mừng năm mới. 

Từ tối đêm giao thừa (7/2) khắp các ngả đường Thủ đô Hà Nội dòng người náo nức đổ về tuyến phố trung tâm, các điểm Bắn pháo hoa chào mừng năm mới Bính Thân 2016. Tại khu vực Hồ Gươm, hàng vạn người dân đủ mọi lứa tuổi đổ về chật kín. Mỗi màn trình diễn pháo hoa là sự reo hò hào hứng và những nụ cười đón chào một năm mới. Tại Tp HCM, hàng ngàn người đã có mặt tại phố đi bộ để đón thời khắc giao thừa bước sang năm mới với bao điều tốt đẹp.

Trong mỗi ánh mắt ngước nhìn lên bầu trời rực rỡ đều mang niềm mong ước một năm mới sẽ an vui và hạnh phúc hơn. Anh Vinh Quang (Hồ Tây, Hà Nội) một trong nhiều người dân Thủ đô có mặt từ sớm ở khu vực hồ Gươm chia sẻ: “Mỗi năm, vào thời khắc giao thừa, cả gia đình tôi đều cùng nhau chờ đợi ngắm những màn pháo hoa đầu tiên trên bầu trời báo hiệu năm mới bắt đầu, tôi có cảm giác tràn đầy hứng khởi và ước vọng sẽ bắt đầu năm mới với sự cố gắng và may mắn nhất". Những bạn trẻ cũng làm cho không khí càng tưng bừng hơn khi cùng nhau không ngừng hò reo, trầm trồ trước màn pháo hoa đẹp mắt.

 
 
 
 

Màn pháo hoa rực sáng tại thủ đô Hà Nội.

Người dân đi lễ chật kín phủ Tây Hồ, Hà Nội sau thời khắc giao thừa.

Người dân chật kín tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Khung cảnh nhộn nhịp chào đón năm mới tại Nha Trang.
G.Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news