Tin mới

Màn thả LG G4 rơi vỡ màn hình, cảm ứng vẫn hoat động tốt

Thứ sáu, 15/05/2015, 08:42 (GMT+7)

Mới đây, nhóm TechRax đã tiến hành kiểm chứng sự tự tin trên của LG bằng màn thả rơi máy quen thuộc.

Mới đây, nhóm TechRax đã tiến hành kiểm chứng sự tự tin trên của LG bằng màn thả rơi máy quen thuộc.

Được LG ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, G4 gây ấn tượng bởi phong cách thời trang với nắp lưng bằng da (cùng nhiều tùy chọn chất liệu khác), màn hình được thiết kế hơi cong ... Sự thay đổi này không chỉ giúp G4 trở nên sang trọng, khác biệt mà còn mang tới cảm giác thuận tiện khi cầm nắm cũng như có độ bền cao hơn G3 tới 20% theo như tuyên bố của LG.

Ở độ cao tầm hơn 1m, G4 phiên bản nắp lưng da đã rơi tự do xuống nền bê tông

LG G4 không có bộ khung kim loại và chỉ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3 thay vì Gorilla Glass 4, nhưng điều đó liệu có nghĩa nó dễ vỡ, nứt hơn các đối thủ như iPhone 6, Galaxy S6, One M9? Để giải đáp thắc mắc này, TechRax đã thực hiện một số bài thử nghiệm trên sản phẩm.

Đầu tiên, Smartphone đến từ Hàn Quốc được thả rơi từ độ cao 1,5 mét ở trạng thái nằm nghiêng (cạnh máy hướng xuống mặt đất). Máy bị sứt khá rõ ở góc dưới bên phải trong khi cạnh, màn hình và mặt sau vẫn an toàn.

Tuy nhiên sang đến lần thử thứ 2 (người thử đã chủ động úp màn hình hướng thẳng đến nền bê tông) G4 đã bị bung nắp lưng và pin, trong khi màn hình bị vỡ nứt chi chít. Dù vậy khi lắp ráp pin, nắp lưng và khởi động lại máy G4 cho thấy phần cảm ứng vẫn làm việc tốt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G4 cảm ứng TechRax