Tin mới

Màn thưởng gây sốt của bầu Hiển cho tuyển U23 Việt Nam sau kỳ tích

Thứ bảy, 10/02/2018, 08:59 (GMT+7)

Sau màn kỳ tích ấn tượng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018, tối ngày 9/2, trong lễ gala cuối năm của tập đoàn T&T, bầu Hiển đã công bố mức thưởng khiến tất cả đều "choáng ngợp".

Sau màn kỳ tích ấn tượng của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, tối ngày 9/2, trong lễ gala cuối năm của tập đoàn T&T, bầu Hiển đã công bố mức thưởng khiến tất cả đều "choáng ngợp".

Người lao độngVietnamnet cho hay tối ngày 9/2, Tập đoàn T&T đã tổ chức đêm Gala tiệc tất niên cuối năm. Tại sự kiện đặc biệt này, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng "khủng" cho tập thể và cá nhân thuộc biên chế của đội bóng Hà Nội FC.

Bầu Hiển gây "sốc" với việc thưởng 3 tỉ đồng cho 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC. Ảnh: Người lao động

Tại buổi gala này, bầu Hiển đã dành những lời khen ngợi và công bố mức thưởng cho các cá nhân cũng như tập thể. Điều đặc biệt là ngay cả những HLV có công dìu dắt, huấn luyện các cầu thủ của Hà Nội FC tham dự U23 Việt Nam từ nhỏ đến khi lên đội 1 của Hà Nội FC cũng đã được ông bầu này nhớ tới và thưởng xứng đáng, với mức 20 triệu đồng/người.

Theo đó, ông bầu chịu chơi đã công bố mức thưởng khủng khiến nhiều người "choáng".

Cụ thể, bầu Hiển đã thưởng CLB Hà Nội FC 1 tỉ đồng; Ban huấn luyện của đội 1 Hà Nội FC 500 triệu đồng; HLV Trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm 300 triệu đồng; Chủ tịch CLB Hà Nội FC Nguyễn Quốc Hội 200 triệu đồng; Giám đốc CLB Hà Nội FC 100 triệu đồng; Công ty Cổ Phần Thể Thao T&T 100 triệu đồng.

Bầu Hiển cũng thưởng 300 triệu đồng/người cho 2 cầu thủ Nguyễn Thành Lương và Nguyễn Văn Quyết để ghi nhận đóng góp lớn trong nhiều năm qua của các trụ cột này cho Hà Nội FC; thưởng 2 cầu thủ gốc Hà Nội FC đang chơi cho Sài Gòn FC là Đình Trọng và Văn Hoàng mỗi người 200 triệu đồng.

Đặc biệt, Bầu Hiển đã thưởng 500 triệu đồng/người cho 6 cầu thủ Hà Nội FC là tuyển thủ U23 Việt Nam vừa cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập kỳ tích cho bóng đá Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Theo đó, 6 tuyển thủ U23 Việt Nam là "quân" của Hà Nội FC, gồm: Thành Chung, Quang Hải, Văn Hậu, Đức Huy, Duy Mạnh và Thái Quý, mỗi người được thưởng 500 triệu đồng.

Có thể thấy, sự động viên, khen ngợi cùng với "cơn mưa" tiền thưởng của bầu Hiển được coi là liều thuốc tăng lực cho đội bóng Thủ đô trước khi bước vào mùa giải 2018 với những tham vọng mới.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news