Tin mới

Nam sinh tỏ tình với bạn gái ngay trong lớp học

Thứ bảy, 01/08/2015, 09:16 (GMT+7)

Nam sinh đã mang hoa và gấu bông đến tặng cô gái trong sự cỗ vũ nhiệt tình của những người xung quanh.

Nam sinh mang hoa và gấu bông đến lớp tặng cô gái trong sự cỗ vũ nhiệt tình của những người xung quanh.

[mecloud]DftevcG0yk[/mecloud]

Một đoạn video dài gần 2 phút ghi lại cảnh tỏ tình của nam sinh với bạn gái trong lớp học đang thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Trong video, một nam sinh mang một bó hoa hồng to và một chú gấu bông đến đứng trước cửa lớp học của nữ sinh.

Nam sinh tỏ tình với bạn gái trong sự cỗ vũ nhiệt tình của mọi người

Biết chàng trai mang hoa đến để tỏ tình với bạn gái nên các học sinh bên ngoài đã đứng cỗ vũ nhiệt tình nhưng chàng trai có vẻ nhút nhát, không giám bước vào lớp.

Thấy có người đứng ngoài cửa, cô giáo đã ra hỏi han rồi cũng ủng hộ việc tỏ tình của chàng trai. Nhưng cậu vẫn đứng đó, mãi lâu sau, nam sinh này mới giám bước vào lớp trước sự động viên của các học sinh khác: "Vào đi, mình là đàn ông mà", một nam sinh đứng ngoài động viên cậu tiến vào lớp.

Tuy nhiên, cái kết của màn tỏ tình thật bất ngờ khi chàng trai tiến thẳng vào lớp đặt hoa và gấu bông lên bàn nhưng không nói thêm điều gì, còn cô gái thì hét lên "điên à".

Nam sinh cũng không nói thêm gì, cậu bước ra ngoài trong sự cỗ vũ, heo hò nhiệt tình của các bạn trong lớp và bên ngoài hành lang.

Được biết cô bạn gái được tỏ tình tên là Diệp, cô đang là học sinh trường THPT Chí Linh, Hải Dương.

Video được chia sẻ trên mạng đã gây được sụ chú ý của nhiều người. Mọi người cũng đã có những ý kiến bình luận trái chiều nhau về sự việc trên.

Bạn Tâm An cho rằng: "Nếu là mình, mình cũng sẽ không nhận, tỏ tình là việc thiêng liêng đánh dấu mối quan hệ riêng tư của hai người mà lại tỏ tình trước một tập thể nhốn nháo như vậy mình cũng không thích. Đã thế lại đặt bó hoa và gấu rồi không nói gì nữa."

Tỏ ra hiểu tâm lí bạn gái, một bạn nam tên Huy Hoàn chia sẻ: "Con gái thích sự tế nhị, kín đáo, bạn làm như vậy thì "gấu" không nhận là đúng rồi."

Cũng có quan điểm cho rằng: "Cô gái đã thiếu tế nhị trong cách phản ứng, dù không có tình cảm với chàng trai thì cũng có cách từ chối khéo léo, nói "điên à" làm cậu ta ngượng chín mặt bỏ ra khỏi lớp thế thì thật xấu hổ quá".

Lê Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news