Tin mới

Mang 150kg tiền xu mua nhẫn kim cương

Thứ sáu, 07/08/2015, 16:12 (GMT+7)

Một chàng trai Trung Quốc đã tiết kiếm được hơn 150kg tiền xu để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái của mình.

Một chàng trai Trung Quốc đã tiết kiếm được hơn 150kg tiền xu để mua một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái của mình.

Theo CCTV, ngay từ khi chỉ mới là một cậu bé 9 tuổi, Liangliang (tên chàng trai) đã tuyên bố với người bạn gái mà anh thích rằng mình sẽ tiết kiệm tiền để lớn lên cưới cô bé làm vợ.

Kể từ năm 1996 trở đi, chàng trai Liangliang bắt đầu dành dụm số tiền tiêu vặt mà bố mẹ cho hàng ngày. Ban đầu, anh chỉ tiết kiệm toàn tiền xu và coi đó là biểu tượng cho lời hứa tình yêu của mình với người con gái mà mình thích.

Đến tận khi trưởng thành Liang tiếp tục duy trì thói quen này và để dành các đồng xu. Để tiết kiệm hơn150 kg tiền xu này, Liang đã phải mất đến 20 năm. Và trong thời gian mà anh tiết kiệm tiền để cầu hôn thì anh và bạn gái anh vẫn chỉ là bạn bè và sống ở hai thành phố khác nhau. Thực tế, họ chỉ gặp nhau vài lần trong năm, khi cô gái trở về quê nhà Phụ Dương, tỉnh An Huy, thăm gia đình.

Hơn 150 kg có trị giá lên đến 12.000 nhân dân tệ (tức hơn 40 triệu VND), đến hôm 4/8 vừa qua Liangliang đã mua được một chiếc nhẫn kim cương vào hôm để cầu hôn bạn gái.

Khi cầu hôn, Liang đã nói: "Em còn nhớ những gì anh nói cách đây 20 năm chứ? Bây giờ anh đã tiết kiệm đủ tiền để mua một chiếc nhẫn. Em sẽ cưới anh chứ?". Màn cầu hôn này đã khiến người bạn gái của anh xúc động đến rơi nước mắt.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Liang Liang