Tin mới

Mang ảnh nóng nhân tình của chồng đi "bêu" khắp xóm

Thứ sáu, 06/10/2017, 14:13 (GMT+7)

Phát hiện ảnh khỏa thân người phụ nữ trong máy chồng, người vợ đã mang đi khắp làng và chợ cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch.

Phát hiện ảnh khỏa thân người phụ nữ trong máy chồng, người vợ đã mang đi khắp làng và chợ cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch.

Theo VTC News và báo Thừa Thiên Huế, ngày 6/10, Công an huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế) thông tin, cơ quan này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị D. (SN 1968, ngụ thôn Kế Sung, xã Phú Diên, huyện Phú Vang) về hành vi 'Làm nhục người khác.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị L. (SN 1968, trú cùng thôn với bà D.)

Thông tin ban đầu, chồng bà D. là ông Nguyễn Văn H. (SN 1969) có quan hệ tình cảm ngoài luồng với bà Nguyễn Thị L.

Tháng 6/2017, ông H. và bà L. hẹn gặp nhau tại một nhà nghỉ ở xã Phú Thượng, huyện Phú Vang.

Sau khi quan hệ tình dục, ông H. đã dùng điện thoại của mình chụp lại hình ảnh bà L. trong trạng thái không mảnh vài che thân.

Tuy nhiên, do ông H. cài chung tài khoản iCloud trên điện thoại với con gái nên bức ảnh ông H. chụp, cô con gái đã xem được.

Khi con gái mang chuyện kể lại cho mẹ, bà D. đã yêu cầu con gái gửi ảnh qua điện thoại, sau đó mang đi khắp làng và chợ cho mọi người xem nhằm làm nhục tình địch.

Việc làm của bà D khiến bà L khủng hoảng tinh thần và bà này đã tố cáo sự việc đến cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra bà D đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an