Tin mới

Mang gạch đi cầm đồ lừa gần 1 tỷ đồng

Thứ tư, 12/11/2014, 14:06 (GMT+7)

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Phượng đã sử dụng 94 viên gạch lát nền đựng trong hộp iPhone 6 để lừa chủ cửa hàng cầm đồ với số tiền lên tới 960 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Thị Thanh Phượng đã sử dụng 94 viên gạch lát nền đựng trong hộp iPhone 6 để lừa chủ cửa hàng cầm đồ với số tiền lên tới 960 triệu đồng.

Chiều 11/11, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, cho biết, lúc 17 giờ ngày 7/11, công an TP Mỹ Tho tiến hành bắt khần cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Phượng (SN 1965, ngụ 147 Trịnh Hoài Đức, Phường 3, TP Mỹ Tho), vì đã có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Nguyên Thị Thanh Phượng tại cơ quan điều tra

Cụ thể đối tượng Phượng nhiều lần cầm điện thoại di động giả các loại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5 tại cửa hàng cầm đồ Vinh Xuân Vy tại số 63 Lý Thường Kiệt, Phường 4, TP Mỹ Tho, do bà Nguyễn Thị Kim Trường (SN 1960) làm chủ.

Do trước đó đối tượng Phượng cùng bà Trường đã có mối quan hệ thân giao, cùng với việc Phượng cam kết đây là hàng chính hãng, nếu mở niêm phong ra thì sẽ mất giá 1-2 triệu đồng, nên bà Trường đã quá tin tưởng và không kiểm tra.

Tang vật của vụ án

Đối tượng Phương khai nhận tại cơ quan điều tra do làm ăn thua lỗ nên  Phượng đã đặt mua những hộp điện thoại trên ở Chợ Lớn (TPHCM) với giá 200 ngàn đồng một cái để lừa đảo. Nhìn bên ngoài thì hộp điện thoại còn nguyên nhãn mác, bao kiếng y như thật nhưng bên trong chỉ toàn gạch lát nền. Còn chủ tiệm cầm đồ thì cho biết do Phượng là chỗ quen biết nên trong quá trình cầm bà Trường không mở hộp ra kiểm tra nên bị lừa tới gần 1 tỷ đồng.

Theo Trang Vũ (Tổng hợp)/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lừa iphone