Tin mới

Mắng học sinh là "đồ phản bội", hiệu trưởng lên tiếng xin lỗi

Thứ năm, 29/03/2018, 08:31 (GMT+7)

Do phát ngôn thiếu chuẩn mực với học sinh, vì không mua nước trong căn tin, hiệu trưởng trường THPT Phú Tâm (xã Phú tâm, H.Châu Thành, T.Sóc Trăng) đã xin lỗi học sinh.

Do phát ngôn thiếu chuẩn mực với học sinh, vì không mua nước trong căn tin, hiệu trưởng trường THPT Phú Tâm (xã Phú tâm, H.Châu Thành, T.Sóc Trăng) đã xin lỗi học sinh.

Theo tin tức từ Dân Trí, ngày 28/3, tin từ trường THPT Phú Tâm (xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, do phát ngôn thiếu chuẩn mực với học sinh, Hiệu trưởng trường này đã phải xin lỗi học sinh.

Theo đó, vào khoảng tuần đầu tháng 3/2018, Hiệu trưởng Trần Công Lý thấy các em học sinh trong đội tuyển bóng chuyền của trường thay vì mua nước trong căn tin của trường đề uống lại mua của một người bán bên ngoài trường nên ông Lý đã nói các em là “quân phản bội” vì nếu các em mua nước uống từ bên ngoài sẽ làm cho chủ căn tin “chết” vì không buôn bán được.

Trường THPT Phú Tâm (huyện Châu Thành, Sóc Trăng). Ảnh TPO

Cũng theo tin tức từ Tiền Phong, khi nghe thầy hiệu trưởng mắng như thế, các em học sinh không đồng ý và phản ứng lại.

Một ngày sau, ông Lý mời các em trong đội đội bóng chuyền lên thư viện để xin lỗi.Theo lời học sinh kể lại, ông Lý đã thành khẩn: “Hôm qua nóng quá, thầy la mấy đứa, tối về thầy ngủ không được. Cách phát biểu của thầy sai, cho thầy xin lỗi nhưng qua đó các em cũng rút kinh nghiệm”.

 

Được biết, ông Lý vừa được phân công làm Hiệu trưởng Trường THPT Phú Tâm vào đầu năm học 2017-2018. Trước đó, ông là Phó Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Diệu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news