Tin mới

Mang quan tài đến UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Thứ năm, 10/09/2015, 14:52 (GMT+7)

Cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến anh Hiền tử vong là do đơn vị thi công xây dựng đào đất bỏ lên đường và không dọn dẹp, gia đình nạn nhân đã mang quan tài đến UBND yêu cầu làm rõ vụ việc.

Cho rằng nguyên nhân vụ Tai nạn giao thông khiến anh Hiền tử vong là do đơn vị thi công xây dựng đào đất bỏ lên đường và không dọn dẹp, gia đình nạn nhân đã mang quan tài đến UBND yêu cầu làm rõ vụ việc.

[mecloud]x0Lifv3Zhu[/mecloud]Theo tin tức trên báo Dân Trí, sáng ngày 10/9, gia đình anh Hoàng Duẩn Hiền (30 tuổi, ở thôn Cha Thôn 1, xã Thiệu Phú, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) đã mang quan tài của anh đến trước trụ sở UBND xã Thiệu Phú yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn dẫn đến cái chết của anh Hiền.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 9/9, anh Hiền điều khiển xe máy lưu thông trên đường liên xã đến đón vợ tại một Công ty may ở thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa.

Mang quan tài đến UBND xã yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh Vietnamnet

Theo gia đình nạn nhân, khi lưu thông đến đoạn giữa cánh đồng thuộc địa phận thôn Cha Tân 1 và thôn Định Tân, xe máy của anh Hiền đã đâm vào đống đất bên đường, khiến cả người và xe lao xuống ruộng.

Đến khoảng 4h30 ngày 10/9, người dân đã phát hiện ra thi thể anh Hiền và báo chính quyền địa phương.

Cho rằng, đơn vị thi công đào đất bỏ lên đường và không dọn dẹp, khiến anh Hiền đâm vào đống đất và tử vong, gia đình anh Hiền đã mang quan tài và thi thể anh đến trước cổng trụ sở UBND yêu cầu làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng Công an huyện Thiệu Hóa đã đến hiện trường đảm bảo an ninh, đồng thời xử lý vụ việc. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, gia đình nạn nhân vẫn chưa mang quan tài rời khỏi trụ sở UBND xã Thiệu Phú.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an