Tin mới

Mango Mega Store 1.000 m2 khai trương tại Vincom Bà Triệu

Thứ tư, 10/06/2015, 16:38 (GMT+7)

Tối 5/6, Mango Mega Store đầu tiên tại Việt Nam của BFF với hơn 1.000m2 bao gồm 3 thương hiệu Mango, Mango Man, Mango Kids đã được khai trương tại Vincom Bà Triệu.

Tối 5/6, Mango Mega Store đầu tiên tại Việt Nam của BFF với hơn 1.000m2 bao gồm 3 thương hiệu Mango, Mango Man, Mango Kids đã được Khai trương tại Vincom Bà Triệu.

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với 14 cửa hàng, lần đầu tiên Mango xuất hiện với một diện mạo cao caaos hơn cùng mô hình Mango Mega Store lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 1.000m2, thông qua sự phân phối của công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại BFF.

Mở màn buổi lễ khai trương, đại diện nhãn hàng Mango, bà Zina Marina Ghribi Villarroya đến từ Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi đã đến cửa hàng Mango khắp nơi trên thế giới và phải thừa nhận rằng BFF là một trong những đơn vị nhượng quyền tốt nhất mà chúng tôi từng làm việc với danh tiếng doanh nghiệp vững chắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực thời trang và tư duy kinh doanh khôn ngoan cũng như hiệu suất bán hàng tuyệt vời. Minh chứng là cửa hàng 1.000m2 được thi công hoàn thiện với thời gian kỷ lục chỉ trong 46 ngày và thu hút đông đảo khách hàng cũng như đạt được mức Doanh thu khủng trong những ngày đầu soft-opening vào cuối tháng 5 vừa qua.”

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên nâng ly chúc mừng bà Trương Hoài Anh - Tổng Giám Đốc Công ty BFF, doanh nghiệp đầu tiên mang mô hình Mega Store của nhãn Mango đến Việt Nam và bà Zina Marina Ghribi Villarroya, ông Đỗ Nguyễn Đình Huấn đại diện Mango tại Việt Nam và bà Nguyễn Thùy Châu – Quản lý Nhãn hàng của hệ thống Mango Mega Store.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi động của âm nhạc và thời trang với sự góp mặt của DJ Huy DX và phần biểu diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới nhất dành cho nữ, nam và trẻ em của 3 thương hiệu Mango, Mango Man và Mango Kids.

Các trang phục ứng dụng mùa hè của thương hiệu Mango

Trang phục mùa hè nữ tính của Mango và trẻ trung khỏe khoắn của Mango Man

Các bé người mẫu nhí trình diễn BST mùa hè của Mango Kids

Ông Jaime - Giám đốc khu vực châu Á của thương hiệu Mango, Ông Jeronimo - Giám đốc Phát triển Dự án Mango và bà Nguyễn Thùy Châu.

Giang Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mango Mango store