Tin mới

Mạo danh thư ký lãnh đạo Bộ Công an để lừa đảo

Thứ năm, 09/08/2018, 10:19 (GMT+7)

Đối tượng đã mạo danh thư ký của lãnh đạo Bộ Công an, thuê biệt thự hạng sang, thuê sim đẹp để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng đã mạo danh thư ký của lãnh đạo Bộ Công an, thuê biệt thự hạng sang, thuê sim đẹp để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Thông tin mới nhất từ Dân ViệtNgười lao động cho hay tin từ VKSND tỉnh  Đắk Lắk ngày 9/8 đã tiến hành phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Thanh Sơn (SN  1985, ngụ quận Long Biên, TP Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chỉ trong vòng 2 tháng Sơn đã lừa được tổng cộng 3,5 tỷ đồng của người dân (Ảnh minh họa).

Kết quả điều tra ban đầu cho hay trong khoảng thời gian từ tháng 5/2018 đến tháng 7/2018 mặc dù không có khả năng xin việc và cũng không quen biết ai, nhưng Sơn đã đưa ra các thông tin gian dối để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, Sơn "nổ" mình là cán bộ đang công tác tại Bộ Công an, là thư ký của một lãnh đạo Bộ Công an, thuê các số điện thoại đẹp để liên hệ, thuê biệt thự hạng sang ở, khiến nhiều người tin tưởng, đưa tiền để nhờ Sơn xin việc làm, "chạy án". Tổng cộng Sơn đã chiếm đoạt của các bị hại trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk 3,5 tỉ đồng.

Ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an  tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) tiến hành bắt giữ Sang để điều tra làm rõ vụ án.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news