Tin mới

Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an viên gặp nạn

Chủ nhật, 16/03/2014, 10:08 (GMT+7)

Chiều 15/3, ông Ngô Trần Phúc, phó trưởng Công an xã Ninh Lộc, thị xã\nNinh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, anh Võ Minh (25 tuổi, trú thôn Mỹ Lợi, xã Ninh Lộc) là công an viên của xã đang trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 15/3, ông Ngô Trần Phúc, phó trưởng Công an xã Ninh Lộc, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) cho biết, anh Võ Minh (25 tuổi, trú thôn Mỹ Lợi, xã Ninh Lộc) là công an viên của xã đang trong tình trạng nguy kịch.

Xem thêm Clip 4 nữ sinh đánh nhau trong lớp học

Anh Minh bị tai nạn trong khi cùng đồng đội mật phục trên quốc lộ 1 để truy bắt đối tượng dùng dao rạch mông nữ sinh gây hoang mang trong dân thời gian qua.

Trước đó, chiều 14/3, được sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an xã, anh Minh và một số công an viên mật phục trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa, thì bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau đâm phải. Cú tông mạnh làm anh Minh ngã xuống đường.

 


 Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an viên gặp nạn

Các em học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, thị trấn Vạn Gĩa, huyện Vạn Ninh rất lo lắng về những vụ việc rạch mông liên tiếp xảy ra


Anh Minh được đưa đi cấp cứu và chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, các bác sỹ xác định bệnh nhân bị chấn thương sọ não, tiên lượng xấu.

Từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã ghi nhận 7 trường hợp bị rạch mông, nạn nhân đều là nữ và bị tấn công trên đường. Riêng xã Ninh Lộc đã có 4 nữ sinh (đều học THPT) đã bị số đối tượng rạch mông, gây thương tích khiến người dân rất lo lắng, không dám ra đường, những gia đình có con đi học cũng bỏ bê việc làm để đưa đón con…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news