Tin mới

Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an xã tử vong

Thứ hai, 17/03/2014, 08:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong lúc mật phục truy tìm đối tượng côn đồ dùng vật nhọn\nrạch quần nữ sinh, một công an viên xã Ninh Lộc, TX. Ninh Hòa đã bị tai\nnạn giao thông và tử vong do chấn thương sọ não.

(Tinmoi.vn) Trong lúc mật phục truy tìm đối tượng côn đồ dùng vật nhọn rạch quần nữ sinh, một công an viên xã Ninh Lộc, TX. Ninh Hòa đã bị Tai nạn giao thông và tử vong do chấn thương sọ não.

Mật phục kẻ rạch mông nữ sinh, công an xã tử vong

Đoạn đường anh Minh  bị tai nạn trong khi mật phục kẻ rạch mông nữ sinh

Tin tức từ Công an TX.Ninh Hòa cho biết chiều ngày 14/3 công an viên Võ Minh (25 tuổi, công an xã Ninh Lộc) đã bị tai nạn giao thông khi cùng một số đồng đội mật phục trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh với xã Ninh Quang, thị xã Ninh Hòa.

Anh Minh đã bị một thanh niên đi xe máy từ phía sau đâm phải, cú đâm mạnh đã khiến anh Minh ngã xuống đường. Anh Minh được đưa đi cấp cứu và chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, tuy nhiên đến đêm 15/3 anh Minh đã tử vong.

Trước đó, báo chí đã thông tin, từ ngày 23/2 đến nay, trên địa bàn thị xã Ninh Hòa đã ghi nhận 7 trường hợp bị rạch mông, nạn nhân đều là nữ và bị tấn công trên đường. Riêng xã Ninh Lộc đã có 4 nữ sinh (đều học THPT) đã bị số đối tượng rạch mông, gây thương tích khiến người dân rất lo lắng, không dám ra đường, những gia đình có con đi học cũng bỏ bê việc làm để đưa đón con..

Xem thêm: Cảnh hoang tàn của Di tích quốc gia 300 năm tuổi

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news