Tin mới

Mất tích bí ẩn sau va chạm giao thông ở Sài Gòn, thanh niên trở về nhưng không nhớ gì

Thứ bảy, 24/11/2018, 13:01 (GMT+7)

Hơn 2 tuần sau va chạm giao thông rồi mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) với nhiều dấu hiệu bất thường.

Hơn 2 tuần sau va chạm giao thông rồi mất tích bí ẩn, gia đình đã tìm thấy anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) với nhiều dấu hiệu bất thường.

Gia đình cung cấp hình ảnh tìm kiếm anh Cang mất tích sau vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Tuổi trẻ, ngày 24/11, công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận đã tìm thấy nam thanh niên mất tích bí ẩn sau va chạm giao thông ở khu vực. Nạn nhân là anh Ngô Trung Cang (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp).

Trước đó, khoảng 4h ngày 7/11, anh Cang cùng 1 người bạn tên là Nhân đi trên xe máy mang BKS: 66FI -074.70 lưu thông trên quốc lộ 50. Khi vừa đi tới trước căn nhà E8/219, ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh thì gặp Tai nạn giao thông.

Sau vụ va chạm giao thông anh Cang được 1 cặp nam nữ tiếp cận rồi đưa lên xe máy rời khỏi hiện trường. Anh Nhân được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu điều trị.

Ngày 8/11, gia đình anh Cang hay tin nên đã tìm tới công an. Sau đó, 2 bên phối hợp tìm kiếm nhiều bệnh viện nhưng anh Cang mất tích 1 cách đầy bí ẩn.

Người thân anh Cang cho biết từ quê lên TP.HCM thuê phòng trọ tìm kiếm những vẫn không thấy. Gia đình rất lo cho lắng và mong ai có tin tức về anh xin báo cho gia đình hoặc công an. Phía công an huyện Bình Chánh cũng phát đi thông báo truy tìm anh Cang.

Qua hơn 2 tuần tìm kiếm, trưa 23/11, người thân của anh Cang phát hiện anh đang ngồi thẫn thờ trước nhà trọ ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh. Đây là nơi anh Cang thuê lưu trú trước khi mất tích.

Người nhà anh Cang kể, anh ngồi trước nhà trọ với vẻ mặt lơ ngơ, người ốm yếu so với trước. Đặc biệt, thanh niên này mặc quần áo khác lúc xảy ra tai nạn, đầu tóc được cắt mới và tài sản trên người (dây chuyền vàng, ví tiền…) không còn.

Lúc gặp lại, anh Cang không nhớ chuyện gì đã xảy ra với mình và tự đi về nhà trọ bằng cách nào.

Gia đình anh rất vui mừng khi tìm thấy anh và sau đó đã đưa anh tới bệnh viện để điều trị và theo dõi vì trên đầu có vết thương khá nặng và xây xát tay chân.

Hiện công an huyện Bình Chánh đang điều tra làm rõ về vụ mất tích đầy bí ẩn của nam thanh niên nói trên.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news