Tin mới

Mẫu SUV mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10, siêu tiết kiệm xăng

Thứ ba, 06/09/2022, 08:45 (GMT+7)

Mẫu SUV mới từ liên doanh SAIC-GM-Wuling có giá rẻ hơn cả Hyundai Grand i10 đang gây sốt bởi khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng dù mới ra mắt.

Liên doanh SAIC-GM-Wuling mới đây đã phát triển và mở bán mẫu SUV hyrid Wuling Xingchen tại thị trường Đông Nam Á. Ngay tại thời điểm ra mắt, Wuling Xingchen đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng mặc dù mới “chân ướt chân ráo” gia nhập phân khúc Ô tô điện tại thị trường này.

Mẫu SUV mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10, siêu tiết kiệm xăng - Ảnh 1

Wuling Xingchen sở hữu ngoại hình cá tính, phong cách vì mục tiêu hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.954 x 1.820 x 1.750 mm với chiều dài trục cơ sở 2.750 mm, Wuling Xingchen gây ấn tượng với lưới tản nhiệt màu đen cùng cụm đèn pha với thiết kế vuông vức. 

Mẫu SUV mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10, siêu tiết kiệm xăng - Ảnh 2

Bên trong khoang xe, Wuling Xingchen không hề kém cạnh so với các đối thủ trong cùng phân khúc về mặt trang bị. Mẫu SUV chạy điện này sở hữu đồng hồ kĩ thuật số 8 inch, màn hình thông tin giải trí kích thước 10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí với hệ điều hành Ling OS. Với những trang bị và công nghệ này, Wuling Xingchen được đánh giá vượt trội hơn so với tầm giá.

Mẫu SUV mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10, siêu tiết kiệm xăng - Ảnh 3

Wuling Xingchen sử dụng sức mạnh đến từ hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0L cho công suất 135 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm và động cơ điện, kết hợp với hộp số DHT, khối động cơ này giúp Wuling Xingchen có thể tăng tốc từ 0 – 60 km chỉ trong vòng 3,2 giây.

Mẫu SUV mới giá rẻ hơn Hyundai Grand i10, siêu tiết kiệm xăng - Ảnh 4

Wuling Xingchen được định vị nằm trong phân khúc crossover/SUV 5 chỗ nhưng có giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ 306 triệu đồng. Mức giá này thậm chí rẻ hơn so với những mẫu xe hạng A hiện đang được bán tại Việt Nam như Hyundai Grand i10 hay Vinfast Fadil. Hãng cũng cho biết Wuling Xingchen sẽ sớm có mặt tại các thị trường như Malaysia, Indonesia trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai