Tin mới

Mâu thuẫn giá vé, hai thanh niên đâm tử vong tài xế xe khách

Thứ hai, 29/10/2018, 15:17 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong giá vé đi xe nên Thỏa đã nói với Thái đi vào bến xe để giải quyết việc. Tại đây, Thỏa và Thái có xảy ra tranh cãi và xô xát với chủ xe rồi đâm nạn nhân tử vong.

Do mâu thuẫn trong giá vé đi xe nên Thỏa đã nói với Thái đi vào bến xe để giải quyết việc. Tại đây, Thỏa và Thái có xảy ra tranh cãi và xô xát với chủ xe rồi đâm nạn nhân tử vong.

Thông tin mới nhất trên báo Tiền PhongNgười lao động cho hay ngày 29/10, Công an TX. Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Thỏa (SN 1995, trú tại Khu phố 1, phường Ba Đồn) và Trần Tiến Thái (SN 1994, trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) để tiếp tục cũng cố hồ sơ, mở rộng điều tra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Nạn nhân là anh Lê Thanh Hoàn (SN 1983, trú tại phường Xuân Phú, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) là chủ phương tiện và tài xế xe khách chạy tuyến TP Huế - Ba Đồn (Quảng Bình) bị đâm chết tại bến xe khách Ba Đồn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 9h50 ngày 26/10, Thỏa đón xe khách của anh Hoàn từ huyện Quảng Ninh ra bến xe Ba Đồn (Quảng Bình).

Khi xe dừng tại bến, Thỏa xuống xe và gọi cho Thái đến đón về nhà. Lúc này, do mâu thuẫn trong giá vé đi xe nên Thỏa nói với Thái đi vào bến xe giải quyết việc. Tại đây, Thỏa và Thái có xảy ra tranh cãi và xô xát với anh Hoàn.

Anh Hoàn dùng dao bấm đâm vào Thái nhưng Thái giật được con dao từ tay anh Hoàn rồi đâm liên tiếp nhiều nhát vào nạn nhân. Cùng thời điểm, Thỏa nhặt đá ném vào anh Hoàn khiến anh bị thương nặng rồi lên xe máy bỏ trốn.

Anh Hoàn sau đó được đưa đến cấp cứu  tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình thì tử vong. Công an thị xã Ba Đồn đã tổ chức lực lượng truy xét đối tượng gây án, tiến hành bảo vệ hiện trường và tổ chức các hoạt động điều tra.

Bước đầu, Thỏa và Thái thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news