Tin mới

Mâu thuẫn khi mời rượu trong bữa ăn sáng, một người bị đâm chết

Thứ sáu, 07/08/2015, 18:58 (GMT+7)

Do mẫu thuẫn với nhóm người của Tuyên trong lúc mời rượu, Ngân cầm dao lao vào đâm trúng ngực khiến anh Tuyên tử vong.

Do mẫu thuẫn với nhóm người của Tuyên trong lúc mời rượu, Ngân cầm dao lao vào đâm trúng ngực khiến anh Tuyên tử vong.

Theo tin từ công an tỉnh Tuyên Quang, cơ quan này đang giữ Lý Văn Ngân (SN 1979, trú tại xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) để điều tra về hành vi Giết người.

Cụ thể, vào khoảng 7h30 ngày 6/8, Lý Văn Ngân cùng anh trai là Lý Văn Kỳ (SN 1977), trú cùng địa chỉ đến ăn sáng tại quán T.P trên địa bàn xã.

Mâu thuẫn do mời rượu, Lý Văn Ngân cầm dao đâm chết anh Tuyên. Ảnh: Tiền phong

Sau khi anh em Ngân đến quán được một lúc thì một tốp 6 người - trong đó có Bàn Văn Tuyên (SN 1987, trú tại xã Tứ Quận, cùng thuộc huyện Yên Sơn) cũng đến quán.

Gặp nhau tại quán, trong lúc ăn sáng, hai bên có mời rượu nhau. Tuy nhiên, do chuyện mời rượu làm nảy sinh mâu thuẫn nên Ngân tức tối, vớ được con dao và đâm một nhát trúng ngực bên phải anh Tuyên.

Sau khi bị đâm trúng, anh Tuyên bỏ chạy ra đường liên thôn (gần UBND xã Thắng Quân) được khoảng 50m thì gục chết tại đường.

Những người có mặt chứng kiến vụ việc đã lập tức điện báo cho cơ quan công an. Nhận được tin báo, công an tỉnh Tuyên Quang và công an huyện Yên Sơn đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành bắt giữ đối tượng Ngân để tiến hành điều tra.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news