Tin mới

Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông tưới xăng đốt nhà bạn gái, 3 người bỏng nặng

Thứ sáu, 06/07/2018, 19:40 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn tình cảm với người bạn gái, người đàn ông từ Sài Gòn xuống Đồng Tháp đột nhập vào nhà mẹ bạn gái. Sau đó, tưới xăng đốt khiến bạn gái và bé gái 7 tuổi bị bỏng nặng cấp cứu.

Do có mâu thuẫn tình cảm với người bạn gái, người đàn ông từ Sài Gòn xuống Đồng Tháp đột nhập vào nhà mẹ bạn gái. Sau đó, tưới xăng đốt khiến bạn gái và bé gái 7 tuổi bị bỏng nặng cấp cứu.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, ngày 6/7, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ phóng hoả do mâu thuẫn tình cảm khiến 3 người bị bỏng nặng cấp cứu.

Nghi phạm là Nguyễn Thanh Hoàng (47 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, Hoàng có quan hệ tình cảm với chị N. (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp). Mới đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên chị Nhung cắt đứt liên lạc với Hoàng.

Bực tức, Hoàng đi từ TP.HCM đến nhà của mẹ chị N. ở xã Mỹ Quí, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp để tìm chị N. nói chuyên. Trong lúc đi, Hoàng mua xăng bỏ trong người.

Khoảng 5h30 ngày 3/7, Hoàng tới nhà của mẹ chị N. và đột nhập vào. Vừa vào trong, Hoàng phát hiện chị N. cùng người cháu là V. (7 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) đang nằm ngủ. Lúc này, Hoàng lấy xăng tạt lên mùng và đổ lên người.

Người đàn ông từ Sài Gòn xuống miền Tây dùng xăng tưới đốt khiến 3 người nhập viện - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Chị N. cùng người cháu phát hiện thức giấc thì Hoàng châm lửa đốt. Vụ việc khiến cho Hoàng, chị N., cháu V. bị cháy bỏng nặng. Phát hiện sự việc, người dân đã tìm cách dập lửa đồng thời đưa cả 3 đi cấp cứu và báo công an.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Nguyên nhân được xác định là do Hoàng và chị N. có quan hệ tình cảm dẫn tới vụ việc.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news