Tin mới

Mâu thuẫn với vợ, chồng châm lửa đốt nhà cháy rụi

Thứ hai, 25/09/2017, 10:46 (GMT+7)

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, người chồng đã châm lửa đốt nhà. Vụ hỏa hoạn đã khiến toàn bộ ngôi nhà sàn và nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Xảy ra mâu thuẫn với vợ, người chồng đã châm lửa đốt nhà. Vụ hỏa hoạn đã khiến toàn bộ ngôi nhà sàn và nhiều vật dụng, đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Toàn bộ ngôi nhà bị cháy rụi. Ảnh: Dân trí

Theo VOV, Dân trí, sự việc xảy ra vào lúc 16 giờ chiều nay (24/9), tại bản U Va, xã Noong Luống, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Nhiều người dân bản U Va chứng kiến vụ cháy cho biết, vào thời điểm nêu trên, khi mọi người đang chuẩn bị bữa cơm chiều thì nghe tiếng hô có cháy từ ngôi nhà sàn của anh Quàng Văn Chủ, sinh năm 1980.

Khi nghe tiếng kêu cứu, nhiều người vội vàng chạy sang hỗ trợ dập lửa. Nhiều xe chuyên dụng của lực lượng phòng cháy chữa cháy đã ứng cứu, tham gia dập lửa.

Tuy nhiên, do bản U Va nằm xa thành phố Điện Biên Phủ (khoảng hơn 20km), nên việc tiếp cận hiện trường vụ cháy gặp khó khăn.

Nhiều người tìm kiếm đồ đạc, vật dụng giúp gia đình. Ảnh: Dân trí

Tại hiện trường, khung sườn của căn nhà đã bị đổ sập hoàn toàn. Những thân gỗ của các bộ phận cột, kèo… bị thiêu cháy đen thui, nằm ngổn ngang trên nền đất. Nhiều người dân vẫn nỗ lực múc nước tưới vào những đống than đang rực đỏ; đào bới, khiêng vác thân gỗ, tìm kiếm đồ đạc, vật dụng giúp gia đình bị thiệt hại.

Nguyên nhân của vụ việc ban đầu được xác định là do chủ nhà Quàng Văn Chủ có tiền sử bị bệnh tâm thần, xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên đã tự tay châm lửa đốt ngôi nhà. Trước khi gây nên vụ hỏa hoạn, anh C. đã chém gây thương tích khiến nhiều người phải nhập viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra và làm rõ.


Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news