Tin mới

Mẫu xe máy thể thao diện mạo cực chất, giá bán lại làm Honda Air Blade phải 'đau đầu'

Thứ năm, 07/12/2023, 17:46 (GMT+7)

Suzuki Burgman Street được xem là mẫu xe máy đáng chú ý và là đối thủ của Honda Air Blade.

Về phong cách thiết kế, mẫu xe máy Suzuki Burgman Street thể hiện sự cá tính và sang trọng. Được lấy cảm hứng từ kiểu dáng của mẫu xe ga phân khối lớn nổi tiếng thế giới, Suzuki Burgman, chiếc xe này tỏa sáng trên đường phố và thu hút mọi ánh nhìn từ phía nam giới.

Tổng thể, chiều cao yên xe của Burgman Street là 780mm, trục cơ sở dài 1.265mm, và kích thước tổng thể lần lượt là 1.880 x 715 x 1.140 (mm). So với đối thủ Honda Air Blade 125, Burgman Street có cốp chứa đồ rộng rãi với thể tích 21,5L và bình xăng 5,5L.

Mẫu xe máy thể thao diện mạo cực chất, giá bán lại làm Honda Air Blade phải 'đau đầu' - Ảnh 1
 

Phần đầu xe được chăm chút với đèn xi-nhan trước góc cạnh, đèn pha cường lực và kính chắn gió nhỏ nổi bật. Xe tay ga này còn tiện ích với cổng sạc USB tích hợp trong hộc chứa đồ phía trước, giúp người dùng có thể sạc điện thoại di động một cách thuận tiện.

Không chỉ là vẻ ngoại hình, Burgman Street còn được trang bị 2 móc treo đồ, sàn để chân rộng rãi, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống đèn LED toàn diện. Hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa đơn ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau với công nghệ phanh kết hợp CBS.

Mẫu xe máy thể thao diện mạo cực chất, giá bán lại làm Honda Air Blade phải 'đau đầu' - Ảnh 2
 

Mẫu xe này sử dụng lốp trước kích cỡ 90/90-12 54J và lốp sau 90/100-10 53J. Phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn ở phía sau làm cho hệ thống treo linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Động cơ của Burgman Street là khối động cơ Suzuki Eco Performance (SEP) 124cc, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng không khí, mang lại công suất tối đa 8,7 mã lực tại 6.760 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.000 vòng/phút.

Mẫu xe máy thể thao diện mạo cực chất, giá bán lại làm Honda Air Blade phải 'đau đầu' - Ảnh 3
 

Về mức giá, một số đại lý xe máy tư nhân đang cung cấp mẫu Suzuki Burgman Street 125 năm 2023 với giá khuyến mãi từ 28,6 triệu đồng, giảm đáng kể so với giá niêm yết là 48,6 triệu đồng. Điều này tạo ra cơ hội hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc xe tay ga chất lượng với mức giá hợp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suzuki Honda Air Blade