Tin mới

CASA 212 mất tích: Mẹ ngóng con, vợ ngóng chồng

Thứ tư, 22/06/2016, 09:14 (GMT+7)

"Mình vẫn giữ niềm tin, anh sẽ vì vợ và con mà trở về. Đó là lời hứa của anh kể từ khi còn yêu nhau. Anh chưa từng lỡ hẹn với ai. Xin điều kỳ diệu hãy đến", người vợ chiến sĩ trên máy bay Casa 212 mất tích chia sẻ.

"Mình vẫn giữ niềm tin, anh sẽ vì vợ và con mà trở về. Đó là lời hứa của anh kể từ khi còn yêu nhau. Anh chưa từng lỡ hẹn với ai. Xin điều kỳ diệu hãy đến", người vợ chiến sĩ trên máy bay Casa 212 mất tích chia sẻ.

Máy bay Casa 212 mất tích: Người vợ chiến sĩ tin chồng sẽ trở về[mecloud]a3Vfe6hcFe[/mecloud]

Đại úy Lê Văn Đình là 1 trong 9 quân nhân có mặt trên chiếc máy bay CASA 212 mất tích, khi đang làm nhiệm vụ tìm kiếm Su 30MK2. Theo tin mới đưa trên báo Vietnamnet, anh Đình từng tham gia lực lượng cảnh sát biển, đội phòng chống ma túy đóng quân tại Nghệ An, và hiện là nhân viên tuần thám trên không thuộc Lữ đoàn 981 Bộ Tư lệnh Phòng không không quân.

Sau khi máy bay CASA 212 gặp nạn, gia đình đại úy Đình vẫn từng giờ mong ngóng anh trở về nhà.

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trẻ, chị Nguyễn Thị Thắm (vợ anh Đình) cho biết, 2 người yêu nhau được 2 năm thì tố chức đám cưới vào tháng 10/2011. Hiện 2 người có một cô con gái 2 tuổi, và bé trai 3 tháng tuổi.

Vợ anh Đình giữ niềm tin chồng mình sẽ trở về Bình An. Ảnh báo Tri Thức Trức Tuyến

"Mình tin anh. Người thương cha mẹ, thương vợ và các con như anh sẽ không bao giờ để mọi người phải lo lắng. Đó không phải lời nói an ủi đâu. Chúng mình đã ở bên nhau đủ lâu để hiểu anh sẽ trở về", chị Thắm cho hay.

Chị Thắm cũng liên tục khẳng định: "Mình vẫn giữ niềm tin, anh sẽ vì vợ và con mà trở về. Đó là lời hứa của anh kể từ khi còn yêu nhau. Anh chưa từng lỡ hẹn với ai. Xin điều kỳ diệu hãy đến".

Cuộc gọi cuả chiến sĩ trên Casa 212 trước khi đi làm nhiệm vụ

Chờ đợi, ngóng trông và hy vọng là tâm trạng của tất cả người thân của các quân nhân trên máy bay CASA 212 số hiệu 8983 mất tích ở khu vực Bạch Long Vĩ vào trưa ngày 16/6.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bà Phùng Thị Thuận (68 tuổi, mẹ thiếu tá Nguyễn Ngọc Chu, thôn Thiên Kiều, xã Thanh Hồng, huyện Thanh Hà, Hải Dương) cho biết Chu là con thứ 3 trong gia đình có 5 anh chị em. Bà Thuận kể, vào khoảng 7h sáng ngày 16/6, khi đang ở vườn vải thì nhận được điện thoại từ anh Chu, anh Chu gọi điện về hỏi thăm sức khỏe bố mẹ, rồi động viên bà Thuận nghỉ ngơi, và hứa sẽ gửi tiền về biếu bố mẹ. Trong cuộc điện thoại ngắn ngủi, anh Chu cũng báo với mẹ chuẩn bị đi làm nhiệm vụ.

Vào tối ngày 16/6, nghe tin máy bay mất tích trên biển, bà Thuận nóng ruột gọi cho con dâu, và đồng đội cùng đơn vị của anh Chu, nhưng mọi người đều giấu. Linh cảm của người mẹ mách bảo bà rằng đứa con trai của bà đang gặp nạn. Từ đó đến nay, bà Thuận thấp thỏm chờ đợi tin tức và anh Chu và đồng đội.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Trục vớt thành công máy bay Su30 gặp nạn trên vùng biển Nghệ An

Liên quan đến việc tìm kiếm máy bay Su-30MK2 gặp nạn trên biển Nghệ An khi đang thực hành bay huấn luyện, sáng 28/7, trao đổi với báo chí, Đại tá Dương Minh Hiền - Phó Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã hoàn thành việc trục vớt máy bay tiêm kích Su-30MK2 trên vùng biển Nghệ An.