Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì hành khách đánh tiếp viên

Thứ năm, 08/03/2018, 11:27 (GMT+7)

Chuyến bay đã phải hạ cánh khẩn cấp khi một người đàn ông đấm vào mặt một tiếp viên hàng không khiến chuyến bay náo loạn.

Chuyến bay đã phải hạ cánh khẩn cấp khi một người đàn ông đấm vào mặt một tiếp viên hàng không khiến chuyến bay náo loạn.

Theo tin tức trên Fox4, sự việc xảy ra vào ngày 2/3 trên chuyến bay trên chuyến bay của American Airlines từ Ft. Lauderdale, Florida đến Dallas, Texas. Khi chuyến bay vừa cất cánh, Colby Isaac Hilleary, 24 tuổi nhất quyết nói với tiếp viên là máy bay đã đi nhầm hướng.

Chân dung kẻ gây náo loạn trên máy bay. Ảnh Fox4

 

Tiếp viên đáp rằng máy bay đang ở trên biển và sẽ hạ cánh sớm, cơ trưởng và cơ phó đang làm việc trong buồng lái. Colby vẫn khẳng định máy bay đã bị không tặc cướp. Khi được tiếp viên trấn an, người này đã đứng dậy đấm vào mặt nam tiếp viên. Cơ trưởng quyết định chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp tại sân bay quốc tế Tampa, Florida. Colby được bàn giao cho cảnh sát sân bay.

Vào ngày 6/3, Colby đã phải ra hầu tòavới cáo buộc bạo hành và gây cản trở quá trình làm việc của một tiếp viên hàng không.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news