Tin mới

Máy bay Jetstar Pacific bị sét đánh tại Vinh

Thứ ba, 10/10/2017, 20:08 (GMT+7)

Một chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific bị sét đánh một vệt xám ở đuôi do ảnh hưởng của thời tiết xấu tại Vinh.

Một chuyến bay của hãng hàng không Jetstar Pacific bị sét đánh một vệt xám ở đuôi do ảnh hưởng của thời tiết xấu tại Vinh.

Báo VnExpress, Infonet, Vietnamnet đưa tin, đại diện hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, chuyến bay BL524 từ TP HCM theo lịch trình hạ cánh xuống sân bay Vinh chiều 9/10 và chuẩn bị thực hiện chuyến BL525 chở gần 180 hành khách từ Vinh đi TP HCM.

Sau khi hành khách đã lên máy bay thì thời tiết xấu do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới. Sau hơn một giờ trì hoãn, thời tiết tại Vinh vẫn diễn biến xấu nên cơ trưởng quyết định hủy chuyến bay để bảo đảm an toàn.

Hành khách ngồi chờ tại Sân bay Vinh. Ảnh: Infonet 

Quá trình kiểm tra, nhân viên kỹ thuật còn phát hiện máy bay này bị sét đánh một vệt xám ở đuôi. Theo quy định an toàn, máy bay sẽ phải nằm lại tại Vinh để tiếp tục kiểm tra và xử lý trước khi được phép cất cánh.

Dự kiến, chuyến bay BL525 cất cánh đi TP HCM lúc 23h tối 10/10, sau khi công tác kiểm tra an toàn hoàn tất.

Jetstar đã bố trí khách sạn và xe đưa đón để hành khách về nghỉ ngơi. Trong khi một số hành khách trở về khách sạn nghỉ ngơi, thì có gần 100 khách, không về khách sạn nên nhân viên của Hãng đã ở lại sân bay cùng khách.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ chiều tối qua các tỉnh Thanh Hóa - Quảng Trị có mưa to. Một số hãng đã phải hủy chuyến bay đến Đồng Hới và Chu Lai.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jetstar Pacific