Tin mới

Máy bay Vietnam Airlines đi TP.HCM hạ xuống Cam Ranh

Thứ tư, 09/07/2014, 14:21 (GMT+7)

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, nguyên nhân của việc\nthay đổi lộ trình bay là do trời mưa to.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, nguyên nhân của việc thay đổi lộ trình bay là do trời mưa to.

 

Vào lúc 10h sáng ngày 8.7, chuyến bay VN237 của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (VNA) có lộ trình từ Nội Bài (Hà Nội) dự kiến sẽ đến Tân Sơn Nhất (TPHCM) vào lúc 12h cùng ngày.

Tuy nhiên, do thời tiết xấu, có thể ảnh hưởng đến việc hạ cánh buộc phi hành đoàn phải chuyển hướng hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) và nghỉ tại đây khoảng 30 phút. Sau đó chuyến bay tiếp tục hành trình và hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất lúc 13h52.

Trao đổi với phóng viên, đại diện của VNA - ông Lê Trường Giang cho biết, nguyên nhân của việc thay đổi lộ trình bay là do trời mưa to, thời tiết tại Tân Sơn Nhất vào thời điểm đó rất xấu, buộc máy bay phải hạ cánh tạm thời xuống sân bay Cam Ranh. Do vậy, lịch trình bay không đúng với dự kiến ban đầu.

Cũng theo ông Giang việc thời tiết xấu, để đảm bảo an toàn cho hành khách, tàu bay buộc phải hạ cánh xuống sân bay khác là chuyện bình thường đối với tất cả các hãng hàng không.

Trước đó, ngày 19/6, hãng hàng không VietJet cũng đã có chuyến bay "nhầm" lịch trình. Theo đó, chuyến bay lẽ ra đến Đà Lạt thì lại hạ cánh ở Cam Ranh, sau đó mới bay tiếp đến Đà Lạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhầm