Tin mới

Máy laser trị nám tiền tỷ lần đầu xuất hiện tại Hà Nội

Thứ sáu, 02/10/2015, 15:25 (GMT+7)

Laser New Tech - chiếc máy điều trị nám da hàng đầu thế giới có giá hơn 4 tỷ đồng, lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt (Hà Nội).

Laser New Tech - chiếc máy điều trị nám da hàng đầu thế giới có giá hơn 4 tỷ đồng, lần đầu tiên sẽ xuất hiện tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt (Hà Nội).

Nhiều ngày nay, trên mạng xã hội rò rỉ thông tin về chiếc máy Laser New Tech – một thiết bị trị nám đắt nhất nhì thế giới sẽ xuất hiện tại Hà Nội. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút được sự chú ý của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người quan tâm đến vấn đề trị nám da.

Với giá hơn 4 tỷ đồng, có thể nói Laser New Tech là công nghệ không phải thẩm mỹ viện nào cũng có thể trang bị điều trị cho khách hàng. Tuy nhiên, tới đây, chiếc máy này sẽ có mặt tại thẩm mỹ viện Bích Nguyệt (7C Lê Đại Hành, Hà Nội) để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng.

Laser New Tech – một thiết bị trị nám đắt nhất nhì thế giới sẽ xuất hiện tại TMV Bích Nguyệt.

Theo đó, sáng ngày 17/10/2015, hãng Ascleption cùng với Tiến sỹ Laser Dr. Andree sẽ cùng thẩm mỹ viện Bích Nguyệt phối hợp tổ chức hội thảo trị nám tại khách sạn 5 sao Hilton Opera số 1 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Được biết, máy Laser New Tech có nguồn gốc từ Đức. Nó là một trong những máy điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới, được nhiều tổ chức y tế tại Hoa Kỳ và Châu Âu như FDA và CE chứng nhận.

Công nghệ của máy Laser New Tech có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ máy laser trên thị trường hiện nay. Đầu bắn laser S-point giúp tự động dò tìm hắc sắc tố melamin và phá huỷ tận gốc chúng mà không gây tổn thương da, không để lại sẹo và tuyệt đối an toàn với người điều trị.

Tiến sỹ Laser Dr. Andree – Đại diện hãng Asclepion đến từ Đức cho biết, công nghệ Laser New Tech điều trị đặc biệt hiệu quả với cả 3 loại nám phổ biến nhất là nám chân sâu, nám mảng và nám hỗn hợp.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news