Tin mới

Mazda CX-5 thế hệ mới được hé lộ

Thứ bảy, 29/10/2016, 10:11 (GMT+7)

Mazda vừa he lộ hình ảnh hiếm hoi về thế hệ mới của mẫu Mazda CX-5. Mẫu crossover 5 chỗ này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào ngày 16/11 tới.

Mazda vừa he lộ hình ảnh hiếm hoi về thế hệ mới của mẫu Mazda CX-5. Mẫu crossover 5 chỗ này sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2016 diễn ra vào ngày 16/11 tới.

Trước thềm triển lãm Los Angeles 2016, hãng Mazda đã tung ra hình ảnh úp mở đầu tiên của CX-5 thế hệ mới. Theo hãng Mazda, CX-5 thế hệ mới "đã được cải tiến mọi mặt, từ thiết kế đến công nghệ, để mang đến trải nghiệm lái mới cho khách hàng".

Trong một tuyên bố mới đây, đại diện hãng Mazda, cho biết: “Với thế hệ mới, Mazda CX-5 sẽ được trau chuốt ở mọi khía cạnh, từ thiết kế ngoại, nội thất đến các tính năng, công nghệ… nhằm gia tăng cảm giác lái và tạo nên sự phấn khích cho khách hàng. Với việc ngôn ngữ thiết kế KODO – “Linh hồn của sự chuyển động” được nâng, CX-5 thế hệ mới sẽ sở hữu vẻ đẹp được mài giũa tỉ mỉ và mang sứ mệnh truyền thông điệp về sức mạnh và sự tinh tế”.

Mazda vừa he lộ hình ảnh hiếm hoi về thế hệ mới của mẫu Mazda CX-5.

Qua hình ảnh hiếm hoi được Mazda công bố, thế hệ mới của CX-5 phần nào cho thấy sự sắc nét và năng động hơn so với thế hệ hiện tại. Mẫu xe này sẽ sử dụng kết cấu khung gầm được bố trí thấp hơn, tạo cảm giác xe được “kéo” dài ra khá giống với “người anh em” CX-9.

Hiện tại, những thay đổi về nội thất của CX-5 vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ. Nhiều khả năng Mazda CX-5 thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ xăng với dung tích từ 2.0 lít và 2.5 lít, 4 xi-lanh cùng với phiên bản động cơ diesel 2.2lít tùy thuộc vào từng thị trường. Bên cạnh đó, thế hệ mới của CX-5 cũng sẽ cung cấp hai tùy chọn về hệ dẫn động cầu trước cũng như hệ dẫn động 4 bánh tương tự thế hệ hiện hành.

Thông tin chi tiết về Mazda CX-5 sẽ chính thức được công bố tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2016 diễn ra  vào ngày 16/11 tới.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news