Tin mới

MC Lưu Hà thời tiết và cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia

Thứ năm, 21/12/2017, 17:00 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi VTV, Lưu Hà lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã trong công việc kinh doanh.

Sau khi rời khỏi VTV, Lưu Hà lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã trong công việc kinh doanh.

Lưu Hà là MC được yêu mến của chương trình Dự báo thời tiết của VTV1. Cô từng có mối tình nổi tiếng cùng MC Tuấn Tú. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, cả hai chia tay trong lặng lẽ. Sau đó, Lưu Hà lập gia đình và có con nhỏ. Cô rất kín tiếng về cuộc sống riêng tư. 

 
MC Lưu Hà từng có một khoảng thời gian dài yêu MC điển trai Tuấn Tú.

 

Năm 2009, sau khi du học trở về, Lưu Hà lặng lẽ lên xe hoa. Những thông tin về cô cũng ít dần và trở nên hiếm hoi. 

Được biết, Lưu Hà có 4 con, 2 con trai 2 con gái. Con trai lớn của cô hiện 7 tuổi, còn con gái nhỏ khoảng hơn 1 tuổi. Cô dành thời gian chăm sóc gia đình, thi thoảng mới tham gia một số chương trình với vai trò MC.

Được biết chồng MC là một doanh nhân thành đạt, khi được hỏi về “nửa kia”, Lưu Hà lần đầu thổ lộ: “Anh ấy là một người dễ thương trong mắt tôi”.

 

Chồng Lưu Hà từng tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Đại học Tổng hợp Florida và nhận bằng thạc sỹ MBA Đại học Hawaii, Mỹ.

Anh từng sống và làm việc một thời gian dài tại Mỹ, tuy nhiên sau khi trở về Việt Nam kinh doanh, anh đã gặt hái được nhiều thành công và được nhiều người trong giới doanh nhân Việt nam biết tới.

 
MC Lưu Hà giờ đây đã là mẹ của 4 nhóc tỳ xinh xắn.

Hiện tại hai vợ chồng MC Lưu Hà đang điều hành một chuỗi cửa hàng giặt là cao cấp USA nổi tiếng tại Hà Nội. Chia sẻ về chồng mình, Lưu Hà cho biết dù là một người bận rộn nhưng anh vẫn dành nhiều thời gian cho gia đình. Chính vì nhận được nhiều sự quan tâm và chăm sóc con cái từ chồng, MC Lưu Hà luôn cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện trong cuộc sống hiện tại.

Lưu Hà tâm niệm: “Chồng và các con mới là sự nghiệp lớn nhất cuộc đời”. Người đẹp cũng không có ý định quay lại showbiz dù ngoài kia vẫn còn rất nhiều người hâm mộ.

 
Gần 35 tuổi nhưng cựu MC thời tiết vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

MC Lưu Hà thời tiết - tình cũ một thời của Tuấn Tú giờ ra sao?

Bẵng đi rất nhiều năm rời xa làng giải trí, MC Lưu Hà giờ đây đã là bà mẹ của 4 con nhỏ. Với cô, chồngvà các con mới là sự nghiệp lớn nhất cuộc đời.