Tin mới

Mẹ chồng cùng con trai đánh con dâu tử vong rồi dựng chuyện tự tử

Thứ sáu, 01/12/2017, 14:01 (GMT+7)

Sau khi cùng con trai hại con dâu tử vong, người mẹ chồng còn nhẫn tâm dựng chuyện tự tử để trốn tội.

Sau khi cùng con trai hại con dâu tử vong, người mẹ chồng còn nhẫn tâm dựng chuyện tự tử để trốn tội.

Theo tin tức trên Sina, sự việc xảy ra vào ngày 6/9/2017 ở huyện Bồ Thành, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vào thời điểm trên, bà mẹ chồng họ Lộ (50 tuổi) đến Trung tâm y tế huyện tìm bác sĩ đến chữa cho con dâu (cô Lý) vừa uống phải thuốc trừ sâu Tuy nhiên, khi đến nơi, nạn nhân đã tử vong.

Đến 14h cùng ngày, cô Lý được xác nhận là đã qua đời, dù nguyên nhân tử vong được xác định là do nạn nhân uống thuốc sâu tự tử nhưng người nhà cô Lý vẫn quyết định nhờ cảnh sát điều tra vụ án này.

Mẹ chồng của nạn nhân. Ảnh Sina

Nhận thấy sự bất đồng trong lời khai từ phía gia đình nhà chồng, cảnh sát đã quyết điều tra vụ án mặc cho bà mẹ chồng thì cứ nhắc đi nhắc lại là cái chết của con dâu chỉ đơn giản là một sự cố ngoài ý muốn.

Theo điều tra của cảnh sát, vùng mặt, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, bầm tím. đặc biệt ở vùng bụng và ngực nạn nhân chằng chịt vết loét, cả đầu, mặt, cổ và tứ chi đều có.

Kết quả giám định pháp y cho thấy, nạn nhân họ Lý tử vong vì thương tích trên cơ thể gây ra xuất huyết nội tạng chứ không phải do thuốc sâu. 

Tại cơ quan điều tra, bà mẹ chồng họ Lộ thừa nhận rằng mình đã dùng xẻng đánh con dâu mình, còn chồng của nạn nhân khai: "Tôi dùng xẻng lưỡi tròn đánh cô ấy còn mẹ tôi đánh bằng xẻng đầu vuông". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh con dâu