Tin mới

Vụ người chồng mất tích bí ẩn khi vợ mang thai 13 tuần tử vong: Mẹ chồng nói gì ?

Thứ hai, 21/05/2018, 10:00 (GMT+7)

Liên quan đến vụ người phụ nữ mang bầu 3 tháng tử vong bất thường, còn người chồng thì mất tích bí ẩn, bố mẹ chồng lên tiếng.

Liên quan đến vụ người phụ nữ mang bầu 3 tháng tử vong bất thường, còn người chồng thì mất tích bí ẩn, bố mẹ chồng lên tiếng.

Theo tin tức từ Người Lao Động, chiều 19/5, một lãnh đạo Công an huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, cho biết cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân 1 thai phụ tử vong tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, vào chiều ngày 18/5.

Theo thông tin ban đầu, ngày 18/5, chị Đào T. D., 23 tuổi có đi khám thai (13 tuần tuổi) và sau đó có về nhà mẹ đẻ ở đường 477, xã Gia Phú. Trưa cùng ngày, anh Nguyễn Hữu C. (28 tuổi) chồng chị D. (ngụ cùng xã) có tới đón vợ về nhà. Tuy nhiên, khi về đến nhà chồng, giữa hai vợ chồng xảy ra cãi nhau, rồi mọi người thấy anh C. bỏ đi khỏi nhà.

Sau đó, gia đình nhà chồng vào trong buồng để gọi con dâu thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở, còn chồng chị D. cũng đã vắng mặt một cách bất thường. Sự việc lập tức được báo tới cơ quan công an.

Vụ chồng mất tích bí ẩn khi vợ mang thai 13 tuần tuổi tử vong: Bố mẹ chồng nói gì? - Ảnh 1.

Cô gái mang thai 13 tuần tuổi tử vong bất thường, người chồng "mất tích" khỏi nhà - Ảnh: ANTĐ

Chiều 20/5, trao đổi với PV Thời Đại, ông Nguyễn Hữu G. (53 tuổi) và bà Phạm Thị H. (50 tuổi, cùng trú xã Gia Phú, Gia Viễn) là bố mẹ của anh Nguyễn Hữu C. (28 tuổi, chồng nạn nhân) đều cho rằng chưa thể liên lạc với con trai mình. Họ đều bày tỏ rất mong muốn con trai quay về để làm sáng tỏ sự việc. 

Cả hai vợ chồng ông G. cho biết họ không thể lý giải tại sao lại xảy ra sự việc như thế. 

"Các bạn của con trai tôi đều cho rằng con dâu tôi rất sung sướng vì được chồng nuông chiều hết mực. Từ khi có bầu thì chúng tôi không cho cháu (nạn nhân Đào T. D., 23 tuổi) đi làm nữa, trước cháu làm công ty dệt may gần nhà. Ở nhà cháu cũng chỉ toàn nằm trong phòng, không phải lo chuyện đồng áng. Cơm nước cũng là con gái tôi nấu rồi gọi dậy ăn chứ cháu cũng không phải nấu. Thậm chí cháu ăn ít còn bị thằng C. mắng", bà H. kể về cuộc sống được yêu thương, chiều chuộng của chị D. tại nhà chồng. 

Vụ chồng mất tích bí ẩn khi vợ mang thai 13 tuần tuổi tử vong: Bố mẹ chồng nói gì? - Ảnh 2.

Bà H. - Mẹ của anh Nguyễn Hữu C. (28 tuổi, chồng nạn nhân tử vong khi mang bầu). Ảnh Thời Đại

Cũng thông tin với PV Thời Đại, ông Đinh Hồng Phong, trưởng Công an xã Gia Phú cho biết, khoảng 19h ngày 18/5, đơn vị nhận được thông tin và đến hiện trường. Lúc này hiện trường đã có dấu hiệu bị xáo trộn, nhiều người đã có mặt. 

"Gần 19h, khi đến nơi thì chúng tôi thấy D. nằm trong phòng đắp chăn, trên cổ có nhiều vết lằn tím, mắt thâm quầng. Phát hiện một sợi dây vải ở cuối giường nghi là công cụ gây án", ông Phong cho biết. 

Cũng theo ông Phong thì chồng nạn nhân tuy chưa có tiền án gì nhưng tại địa phương là một đối tượng lỳ lợm. 

Được biết, anh C. và chị D. mới cưới nhau hồi đầu năm. Tuy nhiên chưa có đăng ký kết hôn nhưng hai bên gia đình vẫn tổ chức đám cưới đàng hoàng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news