Tin mới

Mẹ đi chợ, chó hoang vào nhà cắn chết bé gái 2 tháng tuổi

Thứ bảy, 28/06/2014, 08:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để lại con gái nhỏ một mình trong phòng và ra ngoài mua đồ ăn, bà mẹ chỉ còn nỗi ân hận tột cùng khi trở về.

(Tinmoi.vn) Để lại con gái nhỏ một mình trong phòng và ra ngoài mua đồ ăn, bà mẹ chỉ còn nỗi ân hận tột cùng khi trở về.

Dailymail đưa tin, sự việc xảy ra tối thứ 5 vừa qua (26/6) ở Ấn Độ. Một cuộc tấn công kinh hoàng đã ập đến với bé Sagun, 2 tháng tuổi.

Sagun và mẹ Reenu sống trong Amarpur Colony, khu nhà dành cho người thu nhập thấp ở thành phố Delhi. Sự đe dọa của những con chó hoang tại đây đang trở thành vấn đề khá nghiêm trọng nhưng chính quyền không hề để ý tới.

Sau khi ru con ngủ, chị Reenu ra ngoài chợ mua rau. Một con chó đã xông thẳng vào căn phòng trên tầng 3 và tấn công em bé. Các vết cắn xé trên khắp cơ thể nhanh chóng cướp đi sinh mạng của Sagun.

Một bé gái hàng xóm 7 tuổi phát hiện con chó với miệng đầy máu kêu gọi những người xung quanh. Cảnh sát địa phương cho biết trong số những con chó lang thang ngoài đường phố, con này dữ tợn hơn cả. Trước khi cắn chết bé gái, nó đã ăn gà và chuột.

Không chỉ đe dọa bởi nanh vuốt, những con chó hoang còn mang vô số nguy cơ gây bệnh. Chỉ 2 năm qua, đã có 25 trường hợp tử vong vì loài động vật nguy hiểm này.

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news