Tin mới

Mẹ tâm thần hành hạ con 19 ngày tuổi, bố đứng quay clip

Thứ năm, 30/07/2015, 11:50 (GMT+7)

Một clip đang làn truyền khiến cư dân mạng vô cùng xót xa. Trong clip, bà mẹ cùng người chị gái đã liên tục “hành hạ” em bé mới được 19 ngày tuổi, ném em bé ra xa mặc em khóc ngằn ngặt.

Một clip đang làn truyền khiến cư dân mạng vô cùng xót xa. Trong clip, bà mẹ cùng người chị gái đã liên tục “hành hạ” em bé mới được 19 ngày tuổi, ném em bé ra xa mặc em khóc ngằn ngặt.

Sự việc xảy ra ở thành phố Memphis, tiểu bang Tennessee Mỹ. Hình ảnh trong clip cho thấy người mẹ đã liên tục quăng quật cậu con trai mới sinh được 19 ngày tuổi của mình. Chưa hết người phụ nữ còn ép  cô con gái lớn lao vào hành hạ em trai. Khi bé gái lắc đầu không muốn làm thì bị bà mẹ  đánh liên tiếp vào đầu.

Điều khiến dư luận bất bình là trong tình cảnh đó, ông bố lại đứng yên quay clip mà không hề có bất cứ phản ứng hay sự can thiệp nào.

[mecloud]xc8kbUjgDW[/mecloud]

Trong đoạn video, em bé sơ sinh do bị mẹ ném mạnh đã khóc ngằn ngặt nghe vô cùng xót ruột

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng, cảnh sát khu vực đã lập tức vào cuộc điều tra. Khi lấy lời khai, người đàn ông cho biết, vợ của ông bị mắc bệnh tâm thần phân liệt. Khi bà lên cơn thì sẽ quăng quật mọi thứ mà không hề ý thức được.

Em bé 19 ngày tuổi khóc thảm thiết khi bị mẹ và chị "quăng quật"

Ông này cũng khai rằng, lúc bà hành hạ đứa con, ông không biết làm thế nào để ngăn lại cả nên đành dùng máy quay ghi lại để làm bằng chứng giao cho cảnh sát.

Bà ngoại của em bé sau đó cũng xác nhận, con gái bà mắc bệnh tâm thần đã lâu, song trong thời gian mang thai ,để đảm bảo sức khỏe cho thai nhi nên đã không dùng thuốc điều trị. Do vậy mới gây ra sự việc đau lòng như trên.

Về tình trạng sức khỏe của em bé sau đó, các bác sĩ đã chuẩn đoán em bị thương không quá nghiêm trọng.

Hiện tại cảnh sát đã bắt giữ người mẹ bị tâm thần này và đang kiểm tra sức khỏe tâm lí. Nhưng phía cảnh sát cũng khẳng định sẽ giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật và thông báo trước công chúng.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news