Tin mới

Mẹ HLV Park Hang Seo khóc không ngừng, đòi sang Việt Nam gặp con trai

Thứ ba, 30/01/2018, 09:54 (GMT+7)

Sau khi nghe tin con trai cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích, người mẹ 97 tuổi của HLV Park Hang Seo khóc không ngừng và liên tục đòi sang Việt Nam gặp con.

Sau khi nghe tin con trai cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích, người mẹ 97 tuổi của HLV Park Hang Seo khóc không ngừng và liên tục đòi sang Việt Nam gặp con.

Bà Park Sun-jung, 97 tuổi, có 4 người con, 3 trai, 1 gái. Trong đó, HLV Park Hang-seo là con út. Nhiều năm qua, bà Park phải điều trị chứng khó nuốt và giảm sút trí trong nhà dưỡng lão ở quận Sancheong (Hàn Quốc).

Với thành công của HLV Park cùng đội Việt Nam ở giải U23 châu Á vừa qua, hôm 29/1, bạn bè và các phóng viên Hàn Quốc đã tìm đến bà Park ở nhà dưỡng lão để chúc mừng.

Mẹ của HLV Park không ngừng khóc vì con trai. Ảnh: Yonhap 

"Tôi có một đứa con trai, đã học và chơi bóng rất cừ. Khi nó còn trẻ, tôi đã không có nhiều thời gian chăm sóc cho nó. Tôi muốn được gặp nó, muốn tới Việt Nam", bà Park nói với phóng viên trên tờ Yonhap News.

Cứ mỗi khi nghe mọi người nói về chiến tích HLV Park đạt được cùng Việt Nam, bà đều không thể kìm được nước mắt.

"Mẹ tôi không thể ngừng khóc khi nói về Hang-seo. Tôi đã nói với bà rằng hãy đến Việt Nam thăm Hang-seo, vì em tôi vừa tạo ra một phép màu trong bóng đá. Tôi vẫn thường liên lạc với em trai. Hôm qua (28/1), tôi đã nhận được lời nhắn từ Hang-seo rằng: 'Anh hãy bình tĩnh. Đừng nói gì cả'. Chị gái tôi cũng sẽ về thăm nhà vào năm mới", ông Park Sam-seo, anh trai của HLV Park chia sẻ.

Theo lời kể của người anh này, lần gần nhất HLV Park về thăm mẹ là trước khi rời Hàn Quốc sang Việt Nam nhận việc. Trước khi chia tay, mẹ của ông nói rằng cụ rất muốn gặp lại người con út khi còn đủ minh mẫn.

Mẹ và anh trai của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Yonhap

Sau chiến thắng trước U23 Iraq ở vòng tứ kết, HLV Park cũng bật khóc nghẹn ngào nhắc tới người mẹ của ông.

"Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 96 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ", HLV Park tâm sự trong phòng họp báo.

Ông Park dự kiến sẽ trở về Hàn Quốc vào dịp tết cổ truyền.

"Hang-seo là niềm tự hào của Sancheong. Tôi sẽ tổ chức buổi lễ chào mừng Hang-seo, khi em tôi trở về nhà", ông Park Sam-seo nói thêm.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Park đã mang về ngôi á quân giải U23 châu Á - thành tích tốt nhất của một đại diện Đông Nam Á khi tranh tài ở giải đấu châu lục lứa tuổi này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo