Tin mới

Mẹ HLV Park Hang Seo khóc, muốn sang Việt Nam gặp con trai

Thứ sáu, 26/01/2018, 21:00 (GMT+7)

Mẹ của HLV Park Hang Seo nghẹn ngào nhớ con trai (97 tuổi) muốn được gặp con trai út, khi vẫn còn đang tỉnh táo.

 

Mẹ của HLV Park Hang Seo nghẹn ngào nhớ con trai (97 tuổi) muốn được gặp con trai út, khi vẫn còn đang tỉnh táo.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, HLV Park Hang-seo đã rơi nước mắt trong phòng họp báo, sau trận thắng Iraq. HLV người Hàn Quốc khóc vì nghĩ đến gia đình ở quê nhà, đến mẹ già 97 tuổi vì đã một thời gian dài ông không gặp được người thân.

Mẹ HLV Park Hang Seo khóc, muốn sang Việt Nam vì nhớ con trai - Ảnh 1.
Mẹ và anh trai HLV Park Hang Seo. Ảnh chụp màn hình

Sau trận đấu ở tứ kết, ông đã gọi điện về nhà nói chuyện với mẹ. Theo tìm hiểu của tờ Kookje, mẹ của HLV Park Hang Seo đã bật khóc khi nói chuyện với con trai.

"Tôi muốn gặp đứa con út khi mà tôi vẫn còn tỉnh táo", cụ bà Soo Jung nói với tờ báo Hàn Quốc. "Hôm trước nó có gọi về, tôi đã khóc khi nhận điện thoại. Tôi muốn sang Việt Nam để thăm con. Hãy đưa tôi sang Việt Nam".

Tờ Kookje (Tin tức quốc tế) tìm gặp mẹ của HLV Park Hang Seo là cụ Park Soon Jung, năm nay 97 tuổi đang sống ở quê nhà Sancheong (tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc). Cụ Park có 5 người con (4 con trai và 1 con gái), trong đó HLV trưởng của U23 Việt Nam là con út.

Một trong 3 người anh trai của HLV Park Hang Seo là ông Park Sam Seo (66 tuổi) là người thường xuyên tới nhà dưỡng lão thăm nom mẹ. Cụ Park mắc chứng đãng trí và đi lại không được tốt vì sức yếu. 

Lần gần nhất HLV Park Hang Seo về thăm nhà là 3 tháng trước, trước khi ông lên đường sang Việt Nam để trở thành HLV trưởng của ĐTQG và U23 Việt Nam.

Lúc này, HLV Park Hang Seo đang là nhân vật được quan tâm hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Ông vừa cùng U23 Việt Nam viết câu chuyện cổ tích gây chấn động châu Á khi giành quyền vào chung kết đấu trường châu lục. Kỳ tích của HLV Park càng nổi bật khi đội bóng quê hương U23 Hàn Quốc bị loại ở bán kết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news