Tin mới

Mẹ Khá 'Bảnh': 'Con tôi ngoan lắm'

Thứ ba, 02/04/2019, 14:34 (GMT+7)

Chia sẻ với PV, mẹ Khá 'Bảnh' thừa nhận con trai bà thời gian gần đây khá nổi tiếng, được nhiều người đến hỏi thăm, có lúc có đến 40 người đến chơi một lúc.

Như tin đã đưa, tối 1/4, Công an Thị xã Từ Sơn và Công an tỉnh Bắc Ninh đã thực hiện lệnh khám nhà Ngô Bá Khá (tức Khá 'Bảnh', SN 1993, trú tại xã Tam Sơn). Ngay đêm 1/4, lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt giữ Khá và 2 thanh niên khác là bạn của đối tượng này đều sinh năm 1993.


Theo thông tin từ Công an thị xã Từ Sơn, Ngô Bá Khá bị bắt để điều tra hành vi Đánh bạc và tiếp tục mở rộng vụ án. Hàng chục cảnh sát hình sự cùng cảnh sát cơ động, công an địa phương cùng tham gia khám nhà dưới sự chứng kiến của chính quyền.

 

 

Sáng 2/4, trao đổi trên Người lao động, ông Nguyễn Công Khôi, Trưởng Phòng hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết tại thời điểm khám nhà, công an thu giữ "một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề". Ngoài ra, còn một số vật dụng để sử dụng ma túy.

Để tìm hiểu rõ hơn về nam thanh niên này, trưa 2/4, PV báo điện tử Tổ quốc đã tìm về xã Tam Sơn nơi "dân chơi" Khá Bảnh sinh sống.

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Khanh (56 tuổi, mẹ Khá) cho biết vẫn còn bất ngờ khi tối qua công an đến khám nhà và bắt con trai mình.

Bà Khanh thừa nhận con trai bà thời gian gần đây khá nổi tiếng, được nhiều người đến hỏi thăm, có lúc có đến 40 người đến chơi một lúc.

Mẹ Khá cho biết, sau gần 1 giờ khám xét các chiến sĩ Công an thu giữ máy tính và một số hung khí (kiếm, côn,dao,…) được Khá trưng bày trong phòng. Ảnh: TQ

Khá sinh ra trong gia đình 4 chị em, là con trai út, trên còn có 3 người chị đã lập gia đình. Khá học đến lớp 7 thì bỏ học đi làm mộc quanh nhà kiếm sống, ngày kiếm được 170 ngàn chi tiêu hằng ngày.

"Từ ngày bố mất, Khá là trụ cột nuôi mẹ và bà cố, một mình Khá đi làm. Gần đây nổi tiếng, con tôi không làm gì, ở nhà livestream với fan, ai mời đi đóng phim hát hò gì thì nó đi. Trước kia con tôi cũng thích hát hò nhảy múa...Thỉnh thoảng nó vẫn cho tôi tiền đi mừng đám này đám kia. Tôi bất ngờ khi công an nói bắt Khá để làm rõ hành vi đánh bạc và dương tính với ma túy. Tôi chưa thấy Khá đánh bạc bao giờ. Ở ngoài hội hè, đám sứ thì tôi không biết, nhưng con tôi ngoan lắm nó không phải là người nghiện ngập”, bà Khanh kể lại.

Khi nó nổi tiếng nhiều người tìm đến nhà hỏi thăm, có lẽ vì nổi tiếng nên có người ghen ăn tức ở, hãm hại con tôi", bà Khanh nói và cho biết trước đây có bảo Khá lấy vợ nhưng nó nói nhà còn xấu chưa lấy, mới đây các chị em chung nhau xây nhà, dự định xây xong sẽ cho Khá lấy vợ.

Theo bà Khanh, mọi người cứ nói Khá làm Youtube được nhiều tiền và xây nhà cho mẹ nhưng không phải thế. Căn nhà này chủ yếu là các chị góp sức cùng vay mượn bạn bè, Khá chỉ lo chút xi măng, cát thôi. Ảnh: TQ

Chia sẻ về thông tin Khá đánh bạc và dương tính với ma túy, trên tờ Pháp luật & Xã hội dẫn lời bà Khanh thông tin: “Tôi buồn lắm, 2 mẹ con suốt ngày vui vẻ với nhau giờ con lại bị bắt về hành vi đánh bạc. Còn chuyện ma túy thì tôi nghĩ cháu có thể theo bạn bè dùng vào thời điểm nào đó còn ở nhà nó không có biểu hiện gì”.

Trong khi đó, trả lời báo chí, lãnh đạo Công an xã Tam Sơn cho biết Khá là kẻ có lai lịch bất hảo, nghịch ngợm.

"Ngô Bá Khá mới ra tù vào năm 2017 vì tội đánh người gây thương tích. Trước đó, Khá từng bị đi trại giáo dưỡng cũng vì việc gây gổ đánh người", vị lãnh đạo xã thông tin.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news