Tin mới

Mẹ Khá 'Bảnh' nói gì khi chứng kiến con trai nhận án tù 10 năm?

Thứ tư, 13/11/2019, 19:10 (GMT+7)

Chứng kiến Ngô Bá Khá bị tuyên án phạt tù 10 năm 6 tháng, bà Khánh cho rằng đây là mức án hơi nặng nhưng vẫn có những dự định riêng cho con trai sau khi ra tù.

Theo tin tức trên Zing.vn, Trí thức trẻ, sáng nay (13/11), TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đưa ra xét xử bị cáo Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi) cùng 5 đồng bọn, gồm: Trịnh Hữu Quý (tức Quý "phượng hoàng", 27 tuổi), Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (33 tuổi) về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

Theo HĐXX, Ngô Bá Khá có nhân thân xấu, từng bị đưa đi giáo dưỡng và phạt hành chính do gây rối trật tự, xâm phạm sức khỏe người khác. Tuy nhiên, bị cáo không tu dưỡng mà tiếp tục phạm tội nên cần áp hình phạt nghiêm khắc.  Sau phần luận tội, HĐXX tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Khá 10 năm 6 tháng tù về các tội Tổ chức đánh bạc và Đánh bạc.

Khá "Bảnh" tại phiên xét xử. Ảnh: VnExpress

Trong phiên xét xử này, đã có rất đông người dân đến theo dõi bởi Khá "Bảnh" là một nhân vật nổi tiếng và tai tiếng trên mạng. Lẫn trong đám người đó là mẹ của bị cáo, bà Nguyễn Thị Khánh (63 tuổi). Trả lời với phóng viên sau phần tuyên án, bà Khánh cho rằng mức án mà HĐXX đưa ra là hơi nặng.

Zing trích lời bà Khánh cho biết: "Khá trước đây không chơi lô, đề". Bà nói rồi cho rằng con trai vướng lao lý là do anh ta thấy bạn bè ở gần nhà đánh nên cũng tham gia.

"Có tiền từ quảng cáo trên mạng cộng với tiền làm nghề mộc, Khá quyết định xây nhà cho tôi nhưng đang xây thì bị bắt", mẹ của Khá chia sẻ. Bà cũng tiết lộ dự định sẽ cưới vợ cho con khi mãn hạn tù.

Mẹ của Khá "Bảnh" cho rằng án phạt tù 10 năm mà HĐXX đưa ra là hơi nặng. Ảnh: Internet

Ngoài Khá "Bảnh", các đồng phạm khác là bị cáo Nguyễn Hữu Hội nhận mức án 8 năm 6 tháng tù. Các bị cáo Nguyễn Văn Quang 5 năm, Trịnh Hữu Quý 12 tháng tù, Ngô Lương An 20 tháng, Nguyễn Trọng Công 15 tháng tù về tội Đánh bạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news