Tin mới

Mẹ ném con 1 tuổi xuống giếng có dấu hiệu tâm thần

Thứ ba, 06/01/2015, 08:30 (GMT+7)

Liên quan đến nghi án mẹ ném con gái 1 tuổi xuống giếng, gia đình chị Ng. cho biết từ bé chị đã có dấu hiệu của bệnh tâm thần nhẹ, từ lúc sinh cháu V (nạn nhân) thì tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Liên quan đến nghi án mẹ ném con gái 1 tuổi xuống giếng, gia đình chị Ng. cho biết từ bé chị đã có dấu hiệu của bệnh tâm thần nhẹ, từ lúc sinh cháu V (nạn nhân) thì tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Như tin tức đã đưa, khoảng 13h30 chiều 3/1/2015, không thấy con gái của mình là bé H.P.P.V. (sinh ngày 13/12/2013) đâu nên anh Huỳnh Công Trường (ngụ tổ 5, ấp Bắc, xã Long Phước, TP.Bà Rịa) hỏi vợ là chị Phạm Thị Kim Ng.. Chị Ng. trả lời là con đã đem cho người khác rồi.

Khi anh Trường hỏi lại thì chị Ngân nói đã quẳng con xuống giếng trong vườn của nhà hàng xóm là anh Nguyễn Văn Thanh (cách nhà anh Trường chừng 100m).

Mọi người lập tức chạy đến kiểm tra, bàng hoàng thấy xác cháu V. chết dưới giếng. Nhận tin báo, CA nhanh chóng có mặt, điều tra làm rõ vụ việc.

Mẹ ném con 1 tuổi xuống giếng có dấu hiệu tâm thần (ảnh nld)

Theo Người Lao Động, anh Trường và chị Ng. có 3 người con, cháu V. là con gái út. Từ nhỏ, chị Ng. có dấu hiệu của bệnh tâm thần nhẹ, từ lúc sinh cháu V., tình trạng bệnh càng nặng hơn.

Ông Phạm Văn Quân, bố ruột của chị Ng. cho biết gia đình ông có 2 người con gái thì cả hai đều có dấu hiệu tâm thần. Vợ ông thì bị chứng tâm thần phân liệt. Cháu V. từ khi sinh ra đã hay khóc nên chị Ng. thường xuyên phải thức đêm trông con, lâu ngày bị chứng mất ngủ, sức khỏe yếu.

Ông Thanh cho biết ngôi nhà và cái giếng ông đã bỏ hoang từ lâu. Vị trí cái giếng cách nhà chị Ng. khoảng 100 m, giếng sâu khoảng 25 m chỉ dùng cho việc tưới tiêu trong vườn. Khu vườn khá rộng, nhiều cây cối rậm rạp và không có người qua lại. Khoảng 3 ngày ông Thanh mới vào đây để chăm sóc cây một lần. Thỉnh thoảng ông thấy chị Ng. có sang vườn của ông để hái ớt và rau, trước giờ ông không tiếp xúc nhiều nên không biết tình hình bệnh tật của chị Ng.

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bố ruột của chị Ng. cũng cho hay, cuối năm 2013, sau khi sinh con gái út thì chị thay đổi khác thường, như hay cáu gắt, thi thoảng ngồi thẫn thờ. "Rất có thể áp lực cuộc sống, đặc biệt là những chấn động sau khi sinh con đã làm bệnh tình Ng. nặng hơn. Nhưng người thân không ai dám tin nó vô cớ giết hại đứa con mới sinh. Từ khi xảy ra sự việc, Ng. nằm lỳ trong phòng, tỏ ra rất sợ hãi khi tiếp xúc với người khác", ông Quân cho biết.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an TP.Bà Rịa phối hợp cùng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi và tiến hành điều tra. Kết quả bước đầu cho thấy cháu Vy tử vong do bị Đuối nước. Hiện cơ quan điều tra vẫn chưa làm việc được với chị Ng. - nghi can của vụ án vì sức khỏe chị này không được tốt và tâm lý bất bình thường.

H.Nguyên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news