Tin mới

Mẹ nữ sinh giao gà sẽ kháng cáo bản án sơ thẩm 20 năm tù

Thứ bảy, 30/11/2019, 15:13 (GMT+7)

Luật sư bào chữa cho nữ bị cáo này cũng yêu cầu HĐXX tuyên trả hồ sơ điều tra bổ sung, làm rõ nhưng tình tiết chưa đồng nhất.

Mới đây, trên tờ Trí thức trẻ, luật sư Lê Hồng Hiển (người bào chữa cho bị cáo Trần Thị Hiền) cho biết, thân chủ của ông sẽ làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm TAND tỉnh Điện Biên tuyên phạt về tội Buôn bán trái phép chất ma túy, lý do bà Hiền kháng cáo vì cho rằng mình bị oan.

"Tại phiên tòa, tôi đã đề nghị HĐXX tuyên trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung, làm rõ những tình tiết còn chưa đồng nhất. Nhưng HĐXX cho rằng không có căn cứ và tuyên ngay án sơ thẩm", ông Hiển nói trên tờ Trí thức trẻ.

Tại phiên tòa hôm 27/11, bị cáo Trần Thị Hiền vẫn một mực kêu oan. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Nguồn tin trên báo Đất Việt cho biết, ông Cao Văn Hường - chồng bà Trần Thị Hiền đã được vào thăm vợ trong trại giam.

Đây là lần đầu tiên bà Hiền được thăm người thân kể từ khi bị bắt giam để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy với các đối tượng Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng vào cuối tháng 5/2019.

Cũng theo nguồn tin này, trong buổi được chồng thăm nom, bà Hiền vẫn liên tục khẳng định mình bị oan và không hề quen biết đối tượng Bùi Văn Công và Lường Văn Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news