Tin mới

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: "Đau không, đứng dậy đi con..."

Thứ ba, 28/08/2018, 07:21 (GMT+7)

Thấy con trai bị thương, mẹ Quang Hải không dám xem tiếp. Cô chạy nhanh sang căn nhà bên cạnh ngồi khóc một mình. "Chảy nhiều máu quá, đau không con, đứng dậy đi con..." người phụ nữ vừa khóc, vừa chắp tay cầu khấn. Mẹ cầu thủ ngồi im, hai tay nắm chặt vào nhau lo lắng.

Thấy con trai bị thương, mẹ Quang Hải không dám xem tiếp. Cô chạy nhanh sang căn nhà bên cạnh ngồi khóc một mình. "Chảy nhiều máu quá, đau không con, đứng dậy đi con..." người phụ nữ vừa khóc, vừa chắp tay cầu khấn. Mẹ cầu thủ ngồi im, hai tay nắm chặt vào nhau lo lắng.

Giây phút Văn Toàn ghi bàn, khoảng 20 người đang xem bóng tại nhà Quang Hải đã ôm nhau hò reo, vui mừng đến phát khóc. "Vào bán kết rồi, đi gặp Hàn Quốc thôi. Việt Nam vô địch...", mọi người cùng nhau nhảy mừng hò reo. Niềm vui, hạnh phúc khi ấy khó có thể diễn tả bằng lời.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, Cầu Thủ Quang Hải không may bị dính chấn thương với vết rách trên mí mắt khiến máu chảy rất nhiều. Chứng kiến hình ảnh chàng cầu thủ trẻ đau đớn, nằm gục trên sân, cha mẹ và những người thân quen có mặt tại nhà Quang Hải đều không khỏi xót xa, lo lắng.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 1.

Quang Hải bị rách mí mắt khiến máu chảy rất nhiều.

Thấy con trai bị thương, mẹ Quang Hải không dám xem tiếp. Cô chạy nhanh sang căn nhà bên cạnh ngồi khóc một mình.

"Chảy nhiều máu quá, đau không con, đứng dậy đi con..." người phụ nữ vừa khóc, vừa chắp tay cầu khấn. Mẹ cầu thủ ngồi im, hai tay nắm chặt vào nhau lo lắng.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 2.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện...

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 3.

... và không giấu được sự lo lắng khi thấy con trai bị thương.

Mặc dù là người cứng rắn thế nhưng cha Quang Hải vẫn không giấu được sự lo lắng khi thấy con trai bị thương ngay trên sân cỏ. Chú đi ra bên ngoài căn nhà, đứng một mình trầm ngâm, gương mặt âu lo, đôi mắt không hề chớp.

Thế rồi, mọi sự lo lắng cũng giảm bớt phần nào khi Quang Hải nhận được sự chăm sóc tích cực từ phía đội ngũ y tế. May mắn sau khi được bác sĩ hỗ trợ, tiền vệ mang áo số 19 đã tiếp tục trở lại sân để thi đấu cùng đồng đội.

Năm, bốn, ba, hai, một. Mọi người cùng nhau đếm những giây cuối cùng của trận đấu. Khi tiếng cói mãn trận cất lên cũng là lúc ngôi nhà như nổ tung.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 4.

Mọi người hồi hộp theo dõi từng diễn biến.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 5.

Rồi vui sướng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Mọi người hò reo, khóc, cười trong vui sướng. Vào thời điểm ấy, rất nhiều hàng xóm cũng đã chạy sang nhà cầu thủ chung vui, không khí càng thêm náo nhiệt.

Thấy mọi người nhảy mừng, mẹ Quang Hải từ một góc nhà cũng lao nhanh ra sân, chân không kịp xỏ dép. Bỏ qua mọi lo lắng, cô hò reo, hòa cùng không khí sôi động của tất cả mọi người.

Đã chuẩn bị từ trước, đồ ăn đã được gia đình cầu thủ dọn lên. Bia cũng được người hâm mộ mang đến. Mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ và cầu chúc cho đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ vững vàng để tiến sâu thêm nữa.

Mẹ Quang Hải chắp tay cầu nguyện khi thấy con đổ máu trên sân: Đau không, đứng dậy đi con... - Ảnh 6.

Đồ ăn đã sẵn, bia cũng được mọi người mang đến chung vui. Mong rằng các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ vững bước để tiến sâu hơn vào vòng trong.

Bá Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news