Tin mới

Mẹ sinh con rồi vứt vào sọt rác bệnh viện

Thứ sáu, 25/08/2017, 15:17 (GMT+7)

Trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, một nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Bình Dương phát hiện trong sọt rác ở nhà vệ sinh có thai nhi bị vứt bỏ.

Trong quá trình dọn dẹp vệ sinh, một nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, Bình Dương phát hiện trong sọt rác ở nhà vệ sinh có thai nhi bị vứt bỏ.

Theo Công lý và Công an nhân dân, Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang làm rõ vụ phát hiện thi thể thai nhi nam (24 tuần tuổi) nằm trong sọt rác của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, TX Dĩ An).

Hiện trường phát hiện vụ việc. Ảnh: Báo Công lý

Thông tin ban đầu, sáng nay (25/8)một nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo trong khi dọn vệ sinh đã phát hiện một một thai nhi bị vứt trong sọt rác nhà vệ sinh.

Sự việc được nhân viên vệ sinh báo lại phía bệnh viện.

Trong lúc điều tra, làm rõ vụ việc, bệnh viện phát hiện  chị Kim Thị Ngọc H. (24 tuổi, quê Bạc Liêu) bất tỉnh ở bệnh viện với nhiều biểu hiện như mặt tím tái, quần áo dính máu.

Khai với công an, chị H. cho biết, sáng nay chị H. được chú đưa vào viện khám thai. Sau khi khám xong, chị H. đi vào phòng vệ sinh thì thai nhi bất ngờ lọt ra ngoài. Do hoảng sợ, chị này đã nhặt thai nhi bỏ vào thùng rác mà không thông báo vụ việc cho các y, bác sĩ.

Thông tin từ phía bác sỹ bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo lại cho hay, qua siêu âm thai nhi của chị H. thì thấy tim thai rất khỏe, không có biểu hiện bất thường về bệnh lý. Sau khi chị H. khám thai xong rồi thì người phụ nữ này đi đâu không rõ. Được một lúc, nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh đã phát hiện sự việc đau lòng như trên.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news