Tin mới

Mẹ thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai 40 tuổi dụ dỗ làm tiếp viên karaoke: "Q. gọi điện về nói con sợ lắm…"

Thứ hai, 10/12/2018, 14:46 (GMT+7)

Sau khi thấy con gái 15 tuổi có hình ảnh thân mật với người đàn ông 40 tuổi xăm trổ, người mẹ nghi con bị dụ đi làm tiếp viên quán karaoke nên đã tố cáo lên công an.

Sau khi thấy con gái 15 tuổi có hình ảnh thân mật với người đàn ông 40 tuổi xăm trổ, người mẹ nghi con bị dụ đi làm tiếp viên quán karaoke nên đã tố cáo lên công an.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin chia sẻ về việc 1 thiếu nữ 15 tuổi ở xã Minh Hòa (huyện Hưng Hà, Thái Bình), được cho rằng đã mất tích khi đi cùng với một người đàn ông khác xảy ra vào ngày 19/11.

Trao đổi trên báo Lao Động, ông Hoàng Tất Thắng – Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (Hưng Hà, Thái Bình) xác nhận sự việc trên địa bàn có một bé gái 15 tuổi được gia đình báo mất tích.

Theo vị chủ tịch UBND xã Minh Hòa, chính quyền xã nhận được tin báo của gia đình cháu Nguyễn Thị Như Q (SN 2003, Minh Hòa) về việc cháu mất tích vào ngày 7/12, đến thời điểm này, bé gái vẫn chưa xuất hiện ở nhà.

Theo nội dung trên mạng xã hội, nữ sinh Nguyễn Thị Như Q (SN 2003, Minh Hòa) mất tích từ tối ngày 19/11/2018. Khi phát hiện ra sự việc của Q, gia đình có kiểm tra điện thoại thì được biết có một người đàn ông sinh năm 1979 (cùng huyện) đã trò chuyện với Q trước khi Q không có mặt ở nhà.

Gia đình đã tìm gặp trực tiếp nhưng anh H (người đàn ông trò chuyện với Q trước khi Q mất tích) hứa sẽ đưa cháu về” – thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ với PV Một thế giới, chị P (mẹ nữ sinh) cho biết kiểm tra điện thoại con gái thấy có những tin nhắn thân mật với người đàn ông xăm trổ đầy người tên P.H. Được biết, người đàn ông U40 kia đã cưới vợ và có con trai.

Điều gây bất bình là H đáng tuổi cha Q nhưng lại gọi cô bé là vợ khi nhắn tin. Nếu Q trả lời tin nhắn chậm trễ, H liền văng tục. Trong một đoạn tin nhắn, H dụ Q đi theo ông ta nhưng mang theo ít quần áo. Không những thế, H còn dụ Q bỏ học và đi làm công việc “rót bia, bấm bài”.

Tin nhắn dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi đi khỏi nhà để làm “rót bia bấm bài”. Ảnh Tổ Quốc

Khi con gái bỏ nhà đi, chị P đã rất bất ngờ và sốc khi biết đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của con gái 15 tuổi bị gia đình thu giữ trước đó với những tin nhắn xưng hô “vợ chồng” với anh H.

Theo chị P., trước 2 hôm khi con gái bỏ đi, chị thấy có xe ô tô của anh H. đưa Q. về đến cổng, mua nhiều quần áo, đồ ăn. “Thấy lạ, tôi hỏi con tiền đâu ra mua những đồ này nhưng Q. không nói gì nên tôi đã thu điện thoại của con”, chị P. nhớ lại.

Chị P. cho hay, ngày hôm sau lại thấy anh H. đi ô tô đến tận cổng nhà mình sau đó nhắn tin cho Q. với nội dung tin nhắn “Vợ ơi, sao lâu thế?”. Sự việc đã bị chị P. phát hiện nên cấm không cho con gái ra ngoài, đến ngày 19/11 thì Q. mất tích.

Ngay sau khi Q. bỏ đi chị P. xem điện thoại con gái phát hiện những tin nhắn giữa anh H. và Q. Sau đó, chị P đã ìm tới nhà gặp H. hỏi rõ ngọn ngành sự việc và mong H. đưa con gái chị về với gia đình.

“Tại nhà riêng, H. có nói với tôi rằng, Q. đi cùng bạn trai đến nhà H. nhờ tìm việc làm, mẹ H. còn lấy cơm cho Q. ăn. Sau đó, người yêu của H. về đây chơi đưa Q. ra Quảng Ninh. Sự việc H. vẫn quanh co. Sau đó tôi đưa những tin nhắn giữa con gái và H. ra.

Lúc đó, H. đã thừa nhận tin nhắn trên là của anh ta nhắn cho con gái tôi nhưng phủ nhận lôi kéo con tôi. H. bảo do con gái tự nguyện nên H. không sợ gia đình cứ báo công an thoải mái.

Sau đó, H. hứa 2 ngày sau sẽ giúp đưa con gái tôi về với gia đình nhưng tôi chờ mãi cũng không thấy H. đưa cháu về. Tôi chỉ sợ cháu vướng vào con đường tệ nạn mai này lại khổ”, Saostar trích lời của chị P. nói.

Cũng nói với báo này, chị P cho biết, từ khi con gái chị bỏ đi, cách đây 1 tuần, Q. gọi về cho mẹ bằng số điện thoại của H. hay dùng để liên lạc với chị trong tâm trạng lo sợ, hoang mang.

Q. bảo tôi mẹ ơi hay con về mẹ con mình rau cháo nuôi nhau nhé, con sợ lắm. Con có bật video cho tôi nhìn được lúc rồi cứ nhìn ngó xung quanh. Thấy tôi con chỉ kịp bảo sao mẹ gầy thế.

Tôi vội động viên con về, rồi nói nhớ con, mẹ đi tìm con suốt, sau đó con tắt máy. Tôi gọi lại cháu chỉ kịp nói mẹ yên tâm rồi mất tín hiệu”, chị Ph. rưng rưng kể.

Còn hình anh thân mật là do đi chơi chụp chung nhưng không có tình ý. Ảnh GĐVN

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam, anh H. (trú tại xã Hồng Minh, Hưng Hà, Thái Bình), người bị gia đình nữ sinh tố cáo cho biết, hiện tại anh đang làm việc với Công an huyện Hưng Hà về sự việc kể trên.

Anh H. cũng phủ nhận việc mình nhắn tin dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi bỏ nhà đi. Nói về những đoạn tin nhắn xưng hô "vợ chồng" từ số điện thoại của mình, anh H. lý giải: "Những tin nhắn đăng tải trên mạng không phải là tôi nhắn cho Q. mà là nhân viên của tôi nhắn trêu Q. Tôi đi ra ngoài, không cầm điện thoại, nhà tôi làm dịch vụ nên nhân viên cầm máy nhắn trêu chứ không phải tôi nhắn", anh H. khẳng định.

Nói về những hình ảnh ôm hôn thân mật với bé gái 15 tuổi có trong điện thoại được gia đình Q. thu giữ trước đó, anh H. cho rằng đó chỉ là hình ảnh chú cháu đùa cợt.

“Cách đây không lâu mấy anh em chú cháu ra Quảng Ninh chơi 1 ngày, hai chú cháu ôm hôn đùa nhau chứ thực tế không đến mức độ như thế. Tôi không có tình cảm gì với Q. vì cô bé đã có người yêu tên T. (SN 2000) ở bên cạnh và cũng làm việc ở chỗ tôi trước đó”, anh H. nói.

Theo anh H., tối qua anh đã ra Hà Nội đưa được Q. cùng người yêu của cháu về Công an huyện Hưng Hà làm việc. Bản thân anh sẽ làm rõ sự việc này và kiện gia đình Q. bồi thường danh dự, nhân phẩm cho anh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news