Tin mới

Mẹ và con gái 4 tuổi chết thảm trong nghi án phóng hoả đốt nhà

Thứ tư, 27/05/2015, 07:00 (GMT+7)

Chị Thuý và con gái 4 tuổi chết cháy trong căn nhà bị chốt cửa ngoài, nồng mùi xăng bỗng phát cháy lúc rạng sáng. Người chồng thoát ra được từ cửa sổ cũng bị bỏng nặng.

Chị Thuý và con gái 4 tuổi chết cháy trong căn nhà bị chốt cửa ngoài, nồng mùi xăng bỗng phát cháy lúc rạng sáng. Người chồng thoát ra được từ cửa sổ cũng bị bỏng nặng. 

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 26/5 tại ấp Trung Hậu, xã Trung Thành Tây, huyện Vũng Liêm (Vĩnh Long). 

Theo tin tức trên Vnexpress, vào thời điểm trên, một số người dân cùng ấp phát hiện lửa bùng lên sau tiếng nổ lớn từ nhà anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi). Mọi người hô hào dập lửa và phá cửa căn nhà bị khoá bên ngoài. 

Mẹ và con gái 4 tuổi chết thảm trong nghi án phóng hoả đốt nhà

Mẹ và con gái 4 tuổi chết thảm trong nghi án phóng hoả đốt nhà. Ảnh: Thanh niên

Chỉ anh Thắng thoát ra từ cửa sổ, bị bỏng toàn thân và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM). Vợ anh là Đặng Thị Thuý (33 tuổi) và con gái 4 tuổi Nguyễn Ngọc Hân đã tử vong.

Theo ghi nhận của PV Vnexpress, ngôi nhà nằm giữa vườn cây, nồng nặc mùi xăng. Phần trên căn nhà được xây bằng gạch, lợp tôn, bị cháy gần hết. Chiếc giường ngủ của gia đình anh Thắng bị thiêu rụi. Phần nhà nhỏ kế bên (chái) lợp lá dừa bị cháy xém một phần. 

Ông Võ Văn Nghiêng, Phó chủ tịch UBND xã Trung Thành Tây cho biết, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Long tìm thấy can nhựa loại 10 lít có mùi xăng, một đèn pin... Bước đầu, nhà chức trách tình nghi có người phóng hỏa. 

Cùng đưa tin về vụ việc, trên báo Thanh niên, dẫn thông tin của người dân địa phương thì đây có thể là một vụ mưu sát chứ không phải vụ cháy nhà bình thường. 

Cũng trong ngày 26/5, một dãy nhà trọ gồm 6 phòng tại thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang bất ngờ phát cháy khiến người thuê hoảng loạn. 

Cụ thể, khoảng 13h ngày 26/5, một dãy phòng trọ gồm 6 phòng liền kề do bà Lê Thị Thủy (41 tuổi) ngụ số 85 đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang làm chủ bất ngờ phát cháy. Sau 20 phút, lực lượng PCCC chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn không cháy lan sang những hộ lân cận. 

Do chủ phòng trọ này khóa cửa đi làm nên người dân và lực lượng chữa cháy phải phá cửa để dập lửa. Vụ cháy đã làm cho nhiều hộ thuê trọ xung quanh một phen hoảng loạn, di tản đồ đạt ra đường. 

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news