Tin mới

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy

Thứ ba, 26/03/2024, 16:14 (GMT+7)

“Màu sắc nào hợp với người mệnh hỏa?” hay “Mệnh hỏa đeo đồng hồ màu gì sẽ mang lại tài lộc?”. Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc trên và những lưu ý khi chọn đồng hồ hợp mệnh.

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì?

Theo ngũ hành, các màu: Xanh lá, đỏ, cam, hồng, tím,... đều là màu sắc phù hợp khi chọn màu đồng hồ hợp mệnh Hỏa hoặc vật dụng mang lại may mắn cho người thuộc mệnh này.

Sau đây là lý do vì sau những màu sắc ấy mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho người mệnh Hỏa.

Xem thêm: 10.000 mẫu đồng hồ đeo tay phù hợp cho người mệnh Hoả.

1. Màu tương sinh: Xanh lá

Theo nguyên lý trong ngũ hành là Mộc sinh Hỏa, vì thế những gam màu gần với màu xanh lá như xanh ngọc, xanh rêu,... đều là màu sắc hợp mệnh.

Vật dụng, trang phục, đồng hồ có màu sắc này sẽ giúp người đeo cảm thấy bình yên, nhẹ nhàng. Đặc biệt, màu xanh còn mang ý nghĩa suôn sẻ, thuận lợi trong sự nghiệp, tình duyên dành cho người thuộc mệnh Hỏa.

Những dòng đồng hồ có màu sắc tương sinh của mệnh Hỏa: Seiko Presage Cocktail, Seiko 5 quân đội, DW Iconic Link, Saga MOP Diamond, Frederique Constant Highlife,...

Link BST Seiko Presage Cocktail: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/seiko-presage-cocktail

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy - Ảnh 1
 

Phiên bản đồng hồ mặt số xanh lá đang có mặt tại Đồng Hồ Hải Triều

2. Màu tương hợp: Đỏ, hồng, cam, tím

Màu sắc tương hợp của người mệnh Hỏa là đỏ, hồng, cam, tím.

Các màu hồng, cam, tím,... thuộc nhóm màu tương hợp của mệnh Hỏa, mang ý nghĩa về tinh thần phấn đấu, tư duy sáng tạo và nâng cao hiệu quả làm việc.

Lý giải dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc, ta đã có đáp án cho câu hỏi “Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì hợp?”. Tuân thủ theo quy tắc này sẽ giúp người thuộc mệnh này sẽ có thể chuyển biến điềm dữ thành lành, sản sinh tài lộc.

Sau đây là những dòng đồng hồ có màu sắc tương hợp dành cho người mệnh Hỏa: Tissot Carson, Daniel Wellington MOP Quadro, Orient SK, Citizen Tsuyosa x Pantone, Saga Charm,

Link BST DW Quadro: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/daniel-wellington-quadro

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy - Ảnh 2
 

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì hợp? Tissot T122.210.16.373.00 có sắc đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp

3. Màu tương khắc: Trắng, xám, bạc

Người thuộc mệnh Hỏa cần tránh sử dụng đồ dùng có màu sắc tương khắc như: Trắng, xám, bạc.

Theo quy luật ngũ hành, Thủy khắc Hỏa, nên người mệnh Hỏa khi sử dụng sẽ dễ gặp điều không may, bất lợi trong công việc, tình duyên.

Tư vấn chọn mua đồng hồ hợp mệnh Hoả

Câu hỏi “Mệnh hoả đeo đồng hồ màu gì?” đã được giải đáp với những thông tin về quy tắc màu sắc trong ngũ hành ở trên. Và tiếp tục dưới đây sẽ là đáp án cho câu hỏi “Mệnh hoả nên đeo đồng hồ gì? Chất liệu, hình dáng ra sao?”.

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy - Ảnh 3
 

Daniel Wellington MOP Quadro Special Edition màu hồng dành cho các chị em

1. Vật liệu chế tác

Chất liệu đồng hồ làm từ Kim như: Vàng, bạc,... sẽ là sự lựa chọn ưu tiên dành cho mệnh Hỏa. Vì đây chính là những chất liệu mang lại may mắn và thịnh vượng. Kết hợp cùng thiết kế dây da sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với người mệnh Hỏa.

2. Hình dáng mặt số

Lựa chọn hình dáng mặt số sẽ được dựa vào quy luật ngũ hành, vì thế thiết kế mặt tròn tượng trưng cho mệnh Mộc sẽ là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, vì Thủy khắc Hỏa nên bạn cần hạn chế sử dụng mẫu đồng hồ có thiết kế là hình ảnh đặc trưng của mệnh Thủy như dạng gợn sóng.

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy - Ảnh 4
 

 Phiên bản Citizen Tsuyosa x Pantone đang được bán tại Hải Triều

3. Con số may mắn: 3, 4 và 9

Đây là 3 con số mang lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Hỏa. Trong Phong thủy, số 3 có ý nghĩa về sự vững chắc như “kiền 3 chân”, số 4 tượng trưng cho sự giao thoa, hòa hợp của vạn vật và số 9 mang ý nghĩa về sự vĩnh cửu, trường thọ, hạnh phúc viên mãn.

Đặc biệt, 3 con số này sẽ mang lại sự vững chắc về tài lộc, là biểu tượng của an lành, hạnh phúc sung túc viên mãn cho những người thuộc mệnh Hỏa.

4. Ngày đi mua đồng hồ

Những ngày tốt mà bạn cần biết để đón chiếc đồng hồ hợp mệnh Hỏa về là ngày 2, 3, 4, 9 và 12 âm lịch.

Đọc thêm: Từ điển đồng hồ (Thuật ngữ, kiến thức, so sánh, tư vấn mua).

Địa chỉ mua đồng hồ theo phong thủy uy tín tại Việt Nam

Đại lý ủy quyền và cung cấp sản phẩm đồng hồ chính hãng đang nhận nhiều đánh giá cao hiện nay là Đồng Hồ Hải Triều. Với hơn 33 năm hoạt động trong nghề, Hải Triều đã có 28 showroom đạt chuẩn quốc tế và hơn 15.000 sản phẩm được bán ra mỗi ngày.

Mệnh Hoả đeo đồng hồ màu gì? Gợi ý từ chuyên gia phong thủy - Ảnh 5
 

Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ lớn

Chính sách bảo hành tại Hải Triều như: Tăng thêm 3-4 năm bảo hành, 1 đổi 1 trong 7 ngày, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và cam kết chính hãng 100%,  đền gấp 10 nếu là hàng giả,...

Chính sách đặc biệt RED GUARANTEE dành riêng cho đồng hồ Thụy  Sỹ như: Tăng thêm 2-3 năm bảo hành, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại, miễn phí đánh bóng 4 năm…

Truy cập website để xem ngay các mẫu đồng hồ nữ đẹp, hợp phong thuỷ.

Hotline: 1900.6777

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news