Tin mới

Mẹo chọn nước hoa hợp phong cách – bạn đã biết chưa?

Thứ sáu, 18/11/2016, 11:14 (GMT+7)

Nước hoa là một món hàng được đánh giá là tương đối “xa xỉ”. Thế nên việc lựa chọn nước hoa cần cẩn trọng và chính xác.

Nước hoa là một món hàng được đánh giá là tương đối “xa xỉ”. Thế nên việc lựa chọn nước hoa cần cẩn trọng và chính xác. Vì vậy tinmoi hôm nay sẽ bật mí tới các bạn mẹo chọn nước hoa đúng chuẩn, hợp phong cách thông qua bài viết dưới đây.

Thử kỹ trước khi mua

Bạn đừng thử nước hoa ngay trên da mà tốt nhất hãy thử trên các loại giấy thử. Khi thử nước hoa trên giấy thử chuyên dụng sẽ giúp việc hấp thụ nước hoa tốt hơn và đảm bảo mùi hương lan tỏa hiệu ứng gần như chính xác khi xịt trên da. Và bạn hãy chắc chắn rằng chỉ mua những loại nước hoa có mùi mà mình ưng ý nhất.

Bạn đừng thử nước hoa ngay trên da mà tốt nhất hãy thử trên các loại giấy thử

Xác định thương hiệu bạn muốn mua

Một trong những mẹo chọn nước hoa phù hợp chính là bạn phải xác định xem thương hiệu nước hoa bạn muốn mua là gì.

Có như vậy bạn sẽ tập trung vào các loại nước hoa của thương hiệu ấy đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức khi lựa chọn.

Mức chi phí để mua nước hoa

Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nước hoa, lượng nước hoa khác nhau. Kèm theo đó mức giá cũng khác nhau. Vì vậy trước khi xác định mua nước hoa bạn cần tính toán xem chi phí bạn bỏ ra để mua nước hoa là bao nhiêu. Có như vậy việc lựa chọn nước hoa sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn.

 Trước khi xác định mua nước hoa bạn cần tính toán xem chi phí bạn bỏ ra để mua nước hoa là bao nhiêu

Trên đây là những mẹo chọn nước hoa đúng chuẩn, hợp phong cách được rất nhiều người tin dùng. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được loại nước hoa phù hợp nhất. Nhân đây, tinmoi.vn cũng giới thiệu cho bạn đọc cách sử dụng nước hoa đúng cách bạn đọc có thể quan tâm. Chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news