Tin mới

Mẹo chọn quần áo cho người béo mặc đẹp miễn chê

Thứ năm, 03/11/2016, 16:08 (GMT+7)

Bởi số đo ba vòng không có sự cân đối khiến cho chị em luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản trong cách chọn đồ. Hiểu được điều đó, hôm nay mình sẽ mách nhỏ cho các bạn một vài mẹo chọn quần áo cho người béo đẹp giúp tự tin hơn khi đi ra ngoài nhé.

Với người béo, lựa chọn được bộ quần áo phù hợp với thân hình, vóc dáng của mình thực sự không hề dễ dàng gì. Bởi số đo ba vòng không có sự cân đối khiến cho chị em luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản trong cách chọn đồ. Hiểu được điều đó, hôm nay mình sẽ mách nhỏ cho các bạn một vài mẹo chọn quần áo cho người béo đẹp giúp tự tin hơn khi đi ra ngoài nhé.

Chọn quần áo phù hợp với thân hình, không quá rộng hay quá chật. Trước hết, mình mách nhỏ cách chọn váy nha. Váy, đầm được xem là trang phục rất phổ biến phải không nào, nhất là mùa hè. Đặc trưng của những người béo là chân ngắn, phần trên to, chân to. 

Mẹo chọn quần áo cho người béo mặc đẹp miễn chê

Vì thế, mẹo chọn quần áo cho người béo là nên chọn kiểu váy chữ A, dáng ngắn trên đầu gối nhằm giúp kéo dài đôi chân của bạn. Tuyệt đối không nên chọn những kiểu váy dáng dài sẽ làm bạn lùn và già dặn hơn đấy.

Ngoài ra, bạn có thể chọn những kiểu quần jean dáng ngắn, thiết kế phong cách một chút. Về áo, bạn có thể chọn những mẫu áo sáng màu, kiểu kẻ dọc với một vài họa tiết nho nhỏ, xinh xinh. 

Nhiều bạn gái lầm tưởng rằng nên chọn mẫu áo màu tối, form rộng với mong muốn người đối diện không nhìn thấy những ngấn mỡ của mình.

Thế nhưng nếu bạn không khéo léo biết mẹo chọn quần áo cho người béo sẽ khiến bạn trở nên luộm thuộm hơn, già dặn hơn rất nhiều.

Một điểm lưu ý nữa về mẹo chọn quần áo cho người béo đẹp là bạn nên vào shop mua. Vì những mặt hàng ở chợ sinh viên hay bán tràn lan trên đường phố form dáng không chuẩn vì thế người béo khó có thể chọn được cho mình bộ đồ ưng ý được. 

Vì vậy mà bạn nên đến những shop bán hàng thiết kế, nếu được hãy vào những nơi chuyên bán quần áo cho người béo với kích thước vừa phải, không nên chọn kiểu váy đầm hay quần áo quá bó sát sẽ không chỉ làm bạn cảm thấy khó chịu mà còn gây sự phản cảm với người đối diện.

Hi vọng với một vài mẹo chọn quần áo cho người béo trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình bộ đồ đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình nhất nhé. Ngoài ra quần áo lót cũng khá quan trọng, bạn đọc có thể tham khảo bài viết tổng hợp các mẹo chọn đồ lót hữu ích mà Tinmoi.vn đã thực hiện.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news