Tin mới

Mẹo làm đẹp với dầu oliu bạn nên biết

Thứ hai, 21/11/2016, 14:45 (GMT+7)

Làm đẹp da mặt với dầu oliu luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Được chiết xuất từ cây oliu qua phương pháp thủ công nghiền và ép quả oliu bằng các cối đá chuyên dụng, bạn sẽ yên tâm dầu oliu hoàn toàn nguyên chất mà không bị pha tạp với các hợp chất khác.

Làm đẹp da mặt với dầu oliu luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ. Được chiết xuất từ cây oliu qua phương pháp thủ công nghiền và ép quả oliu bằng các cối đá chuyên dụng, bạn sẽ yên tâm dầu oliu hoàn toàn nguyên chất mà không bị pha tạp với các hợp chất khác.

Mẹo làm đẹp da với dầu oliu bạn nên biết

Công dụng tuyệt vời của dầu oliu:

Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên trong dầu oliu có chứa rất nhiều axit béo không bão bão hòa giúp làm đẹp da mặt, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và cung cấp các vitamin nhưA,C,D,K mang đến cho bạn làn da trắng mịn, tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Làm đẹp da với dầu oliu là cách rất an toàn và hiệu quả bạn có thể tự chăm sóc làn da của mình ngay tại nhà.

Dầu oliu còn có Công dụng rất tốt trong chữa bệnh, trong dầu oliu có nhiều axit béo, các vitamin dung hòa chất béo, chất chống oxi hóa mà không có cholesterol gây ảnh hưởng tới máu và tim mạch rất có lợi cho sức khỏe.

Trong ẩm thực dùng dầu oliu sẽ kích thích mùi vị của thức ăn, tăng dộ béo ngậy và thơm ngon cho các món ăn mà không cần dùng đến mỡ động vật rất tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra dầu oliu còn giúp chống lại các loại bệnh về xương khớp, viêm dạ dày, sỏi mật và phòng bệnh tim mạch…giúp chúng ta ngăn ngừa một số loại bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho mình và những người xung quanh.

Dầu oliu món quà quy từ thiên nhiên

Cách làm đẹp da mặt với dầu oliu:

Sử dụng dầu oliu với các thành phần khác như sữ chua, mật ong,..hàng ngày sẽ mang đến cho bạn làn da trắng hồng rạng ngời, xóa mờ nếp nhăn khi có tuổi đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục sắc đẹp mà rất an toàn và hiệu quả.

Vậy cách dùng dầu oliu với các thành phần trên như thế nào là phù hợp? Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách 1: Kết hợp dầu oliu với sữa chua

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một hộp sữa chua không đường, một thìa cà phê dầu oliu sau đó trộn hỗ hợp các thành phần lại với nhua và thao lên mặt massa trong vòng 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Kết hợp sữa chua với dầu oliu giúp xóa mờ những nếp nhăn trên khuôn mặt, tái tạo và trẻ hóa làn da.

Sử dụng đều đặn 1 tuần 3 đến 4 lần sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt trên gương mặt của mình.

Cách 2: Kết hợp dầu oliu với giấm làm sáng da

Chuẩn bị một ít giấm với 1 thìa dầu oliu vừa đủ một ít nước, sau đó trộn tất cả vào nhau và thoa lên mặt, massa trong vòng 10 đến 15 phút thực hiện trức khi đi ngủ.

1 tuần thực hiện 2 đến 3 lần da mặt của bạn mịn màng và trắng lên trông thấy.

Cách 3: Sử dụng dầu oliu với nước chốt chanh giúp da tẩy tế bào chết, phục hồi hư tổn cho làn da của bạn.

Chuẩn bị một nửa thìa cà phê dầu oliu + một nửa thìa mật ong và lượng nước cốt chanh vừa đủ. Trộn đều tất cả hỗ hợp lại vơi nhau và massa trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi đến bất ngờ.

Ngoài ra còn có các phương pháp làm đẹp da với dầu oliu như dùng dầu oliu thoa trực tiêp lên mặt để trị mụn, phục hồi hư tổn da, tái tạo da rất hiệu quả và an toàn không lo bị dị ứng.

Hướng dẫn cách làm đẹp da với dầu oliu

Với những phương pháp trên tôi hy vọng đây sẽ là những cách làm đẹp da mặt bằng dầu oliu hiệu quả dành cho bạn.

Bạn hãy thử một trong những phương pháp trên nhé sau một thời gian tôi tin chắc rằng bạn sẽ bất ngờ với gương mặt của mình. Bên cạnh đó bạn đọc có thể tìm hiểu thêm mẹo làm đẹp da với lòng đỏ trứng gà đơn giản và hiệu quả nhất của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Chúc bạn làm đẹp hiệu quả và an toàn!

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news