Tin mới

Messi quyết cùng Argentina làm nên lịch sử

Thứ bảy, 25/06/2016, 14:50 (GMT+7)

Trước trận chung kết Cpopa America 2016, Lionel Messi kêu gọi đồng đội thể hiện hết khả năng để phục hận Chile.

Trước trận chung kết Cpopa America 2016, Lionel Messi kêu gọi đồng đội thể hiện hết khả năng để phục hận Chile. 

[mecloud]XnFoZqbYMC[/mecloud]

Vận may luôn ngoảnh mặt với cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi khi anh cùng Argentina góp mặt ở 2 trận chung kết World Cup 2014 và chung kết Copa America 2015. Năm nay, Messi một lần nữa đứng trước cơ hội đứng trước ngưỡng cửa thiên đường khi đã giành vé vào chung kết Copa America 2016 và đối thủ của họ lại là Chile. 

Messi cùng đồng đội quyết trả hận Chile ở trận chung kết Copa America

Argentina đã thua đau Chile trên chấm 11 mét ở trận chung kết và đây là cơ hội để họ phục hận trong trận tranh chức vô địch Copa 100 tuổi. Messi đã kêu gọi các đồng đội thi đấu hết mình để giành chức vô địch. “Giờ không phải là thời điểm để thi đấu mà không giành được gì cả, bởi vì chúng ta đã tiến rất gần tới mục tiêu mà chúng ta tới đây để giành lấy nó”, Messi động viên đồng đội trước trận gặp Chile.

Đội trưởng Argentina cho biết thêm: “Ở giải đấu này hồi năm ngoái, chúng tôi đã trưởng thành nhiều ở khía cạnh tập thể, đã cùng nhau có mặt ở chung kết theo đúng tinh thần một đội bóng. Chúng tôi rất vui mừng và háo hức đợi trận chung kết lần này”.

Siêu sao đang khoác áo CLB Barcelona muốn cùng Argentina làm nên lịch sử. “Tôi muốn thay đổi, muốn đi vào lịch sử cùng đội tuyển quốc gia, muốn trở thành một nhà vô địch cùng Argentina. Chúng tôi đã chứng tỏ là một đội bóng vững mạnh suốt từ đầu giải đấu lần này.

 Sẽ không chỉ là một thất bại, mà là một thất vọng lớn nếu chúng tôi thua trận chung kết thứ ba liên tiếp, sau World Cup 2014 và Copa America 2015. Hy vọng chúng tôi có thể chiến thắng trận chung kết chủ nhật này và tận hưởng thời khắc vinh quang”, Messi nhấn mạnh. 

Trận chung kết Copa America 2016 giữa Argentina vs Chile sẽ diễn ra vào lúc 7h00 sáng ngày 27/6 (theo giờ VN).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news