Tin mới

METUB Network trở thành Đối tác YouTube được chứng nhận tại VN

Thứ tư, 14/01/2015, 08:45 (GMT+7)

METUB Network - một dự án được phát triển bởi Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink đã trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam.

METUB Network - một dự án được phát triển bởi Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink đã trở thành Đối tác YouTube được Chứng nhận tại Việt Nam.

 

METUB Network là 1 dự án của Công ty Truyền thông trực tuyến Netlink, ra đời với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của các nhà sáng tạo Video Việt và tập trung trở thành mạng lưới những nhà sáng tạo nội dung uy tín hàng đầu Việt Nam.

Theo đó, METUB Network sẽ là cầu nối giữa các nhà sản xuất, các bạn trẻ sáng tạo Video với chương trình kiếm tiền của YouTube. Đồng thời, METUB Network cũng sẽ hỗ trợ phát triển và mở rộng hơn nữa cộng đồng người dùng YouTube tại Việt Nam qua việc cung cấp các công cụ sáng tạo, hỗ trợ dịch vụ phát triển video cho những nhà sáng tạo nội dung chuyên hoặc không chuyên. Từ đó xây dựng một mạng lưới truyền thông đa phương tiện có đầy đủ các tính năng cao cấp để đáp ứng nhu cầu thiết thực của những người sáng tạo nội dung.

Thời gian qua, nhiều người trẻ đã lấy YouTube làm nền tảng cho sự thành công. Ví dụ điển hình như Michelle Phan, nhà trang điểm người Mỹ gốc Việt.

Hiện tại, cô đang là gương mặt đại diện trên các phương tiện truyền thông của hãng mĩ phẩm Lancome, đồng thời cũng là một doanh nhân với doanh thu lên tới 84 triệu USD một năm. Để đạt được thành công như ngày hôm nay, Michelle Phan đã bắt đầu khởi nghiệp từ một chiếclaptop và tạo dựng được danh tiếng nhờ tạo ra những đoạn video dạy cách trang điểm và làm đẹp trên trang chia sẻ video trực tuyến YouTube. Có thể nói YouTube là nền tảng cho sự thành công của cô.

Michelle Phan được biết đến là một trong những người đầu tiên chia sẻ video dạy làm đẹp trên YouTube. Trang YouTube của Michelle Phan hiện có trên 1 tỷ lượt xem và 7 triệu người đăng ký theo dõi thường xuyên. Cô có riêng một dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu L'Oreal và một mạng lưới truyền thông về phong cách  sống.

 

Với sự kiện METUB Network trở thành đối tác được chứng nhận của YouTube tại Việt Nam, rất hy vọng rằng Việt Nam sẽ có thêm nhiều tấm gương thành công như Michelle Phan, để đưa các nhà sáng tạo Video ở Việt Nam tiếp cận và vươn xa ra khắp thế giới

Với METUB, bất cứ ai cũng có thể tham gia, chỉ cần họ có đam mê và khả năng tạo ra Video. METUB chào đón tất cả những nhà sáng tạo Video, miễn là nội dung Video do chính họ tạo ra, thể hiện được sự đầu tư và định hướng phát triển lâu dài.

METUB được ra đời để thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các nhà sáng tạo Video phát triển khả năng của mình. Chính vì vậy, nhiệm vụ quan trọng nhất của dự án này là hỗ trợ các kênh YouTube tiềm năng có nhiều cơ hội thành công hơn.

Bằng việc hỗ trợ tư vấn nội dung, bảo vệ bản quyền và đẩy mạnh truyền thông cho các đối tác, METUB mong muốn ngày càng có nhiều hơn nữa những nhà sáng tạo nội dung (content creator) của Việt Nam được biết đến, và hướng đến xây dựng một cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung uy tín.

 PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news