Tin mới

Mini Cooper bỗng dưng bốc cháy

Thứ năm, 02/01/2014, 09:44 (GMT+7)

Vào chiều ngày cuối cùng của năm 2013, tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, chiếc Mini Cooper có giá trị bạc tỉ bỗng dưng được thần\nlửa ghé thăm.

Vào chiều ngày cuối cùng của năm 2013, tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân, chiếc Mini Cooper có giá trị bạc tỉ bỗng dưng được thần lửa ghé thăm.

tin tức, xe cháy, mini cooper,

Theo thành viên VNM của diễn đàn Otofun, nhân chứng của sự việc, khi đang lưu thông trên đường, chiếc Mini Cooper biển kiểm soát 29A-342.20 đột nhiên bốc khói từ nắp ca-pô. Ngay sau đó, ngọn lửa bùng lên dữ dội ở phần đầu xe.

tin tức, xe cháy, mini cooper,

Cũng chứng kiện sự việc, thành viên ValkyrieLenneth cho biết chiếc xe do một người phụ nữ điều khiển. Khi phát hiện thấy khói, chị hoảng hốt phanh gấp, mở cửa xe kéo 2 con ra ngoài và lập tức tri hô mọi người giúp đỡ. Người dân sống bên đường đã dùng bình cứu hỏa tại chỗ dập lửa nhưng ngọn lửa vẫn bốc lên ngùn ngụt. Phải đến 15 phút sau, khi 2 chiếc xe cứu hỏa tới, ngọn lửa mới được khống chế.

tin tức, xe cháy, mini cooper,

Chiếc xe bị lửa tàn phá khá nặng

Qua đây, mọi người khi sử dụng xe hơi cũng cần lưu ý các khả năng cháy của xe khá cao do....chuột. Thành viên Pumzen trên Otofun có chia sẻ :" Chẳng là hôm chủ nhật vừa rồi, em đi thay dầu xe. 2 tuần liên tiếp ko sử dụng rồi. Khi thay dầu, lật nắp ca-pô thì thấy trong khoang máy rất nhiều dấu vết của chuột. Vội kiểm tra thì thấy một đống lùng bùng như kiểu vải bông ở rất nhiều ngóc ngách.

Lôi một cục ra thì thấy vẫn còn nóng hổi, một vài chỗ đã cháy quăn đen. Hóa ra là sợi bông thủy tinh ở miếng ốp phía trong nắp ca-pô (đã bị chuột cắn nham nhở, vài chỗ to cả mảng hơn bàn tay). Lúc đầu em nghĩ là sợi bông thủy tinh để cách nhiệt này sẽ ko thể cháy được. Em liền cầm một cục đốt thử. Lửa bốc cháy đùng đùng luôn. Quá hoảng, em phải vệ sinh cho sạch những sợi bông còn bám xung quanh ngóc ngách.

Trường hợp của em, nếu hôm đó đi xa, máy hoạt động lâu chắc chắn sẽ bốc hỏa. Cũng may là em chỉ đi một đoạn đường khoảng 5 km thôi. Lạy giời... vẫn còn may quá! Vậy, em khuyên các bác thỉnh thoảng phải mở nắp ca-pô kiểm tra. Nếu có dấu hiệu bất thường như có dấu chân chuột thì nên kiểm tra thật kỹ. Mất thêm 1-2 phút còn hơn mất... cái xe”.

T.M

                                                                                                                          Theo Otofun News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe cháy Mini Cooper