Tin mới

Mở cửa hầm Hải Vân 24/24h 40 ngày trong dịp tết Nguyên Đán

Thứ tư, 21/01/2015, 15:21 (GMT+7)

Dịp tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công ty Cổ phần quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân sẽ không đóng cửa hầm trước Tết 20 ngày và sau Tết 20 ngày.

Dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015, Công ty Cổ phần quản lý và khai thác hầm đường bộ Hải Vân sẽ không đóng cửa hầm trước Tết 20 ngày và sau Tết 20 ngày.

 

Trao đổi với vov.vn, ông Cao Bá Giang, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần khai thác hầm đường bộ Hải Vân cho biết: “Cục Quản lý đường bộ 3 đã chấp thuận cho Công ty không đóng hầm trước Tết 20 ngày và sau Tết 20 ngày để đảm bảo sự lưu thông hàng hóa trong dịp Tết liên tục, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con đi lại”.

Không đóng cửa hầm Hải Vân 40 ngày trong dịp tết Nguyên Đán.

Theo thông lệ, hàng ngày, hầm Hải Vân đóng cửa từ 3 giờ đến 4 giờ sáng. Tuy nhiên, nhận định vào dịp Tết năm nay, lưu lượng xe ô tô sẽ tăng nhiều so với năm trước nên Công ty Cổ phần khai thác hầm đường bộ Hải Vânđã lên phương án trực 150%.

Video tham khảo :Công nghệ "hô biến" đậu nành, hạt bắp thành cà phê:

Theo đó, Công ty đã thành lập thêm đội cứu hộ không chuyên trách với 38 người để dự phòng khi xảy ra sự cố. Đồng thời, tiến hành kiểm tra năng lực của cán bộ, công nhân viên trong việc hướng dẫn thoát hiểm, sử dụng thiết bị an toàn trong hầm.

Phan Thủy (tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news