Tin mới

Mobiistar hé lộ smartphone mạ vàng 18K Prime X

Chủ nhật, 19/04/2015, 09:00 (GMT+7)

Khá thành công với smartphone Android tầm trung Prime 508, Mobiistar đang gấp rút hoàn thiện tiếp một bản nâng cấp đáng giá với tên gọi Prime X.

Khá thành công với Smartphone Android tầm trung Prime 508, Mobiistar đang gấp rút hoàn thiện tiếp một bản nâng cấp đáng giá với tên gọi Prime X.

 

Sau Prime 508 và Prime 558, Mobiistar mới đây đã tiếp cận một số trang tin công nghệ và diễn đàn smartphone để thu thập phản hồi về một phiên bản mới tạm gọi là Prime X (tên chưa chính thức). Theo đó, Prime X được hoàn thiện khá tốt, với cấu trúc kiểu dáng ăn khách hiện nay là khung hợp kim nhôm cùng 2 mặt kính cường lực, tương tự như “Kim cương đen” Prime 508. Nhưng Prime X được hoàn thiện khá đặc biệt với lớp vỏ được mạ vàng 18K và thân máy chỉ dày 6,9mm.

 

Mặt trước máy sử dụng kính cường lực DragonTrail

Một số thông tin chưa chính thức khác về cấu hình của Prime X là màn hình 5 inch IPS độ phân giải HD (720 x 1.280 pixels), camera sau và trước lần lượt là 13 và 5MP.

 

Trên thị trường smartphone thương hiệu Việt, cái tên đang được nhắc đến nhiều nhất là Mobiistar. Với chiến lược tập trung vào sản xuất và kinh doanh dòng smartphone Android giá rẻ và đều đặn tung ra sản phẩm mới, Mobiistar đã bán hàng khá tốt cho giới trẻ, sinh viên và người mới sử dụng điện thoại thông minh. Mặt khác, với dòng máy Prime mà đại diện đầu tiên là chiếc smartphone 508, Mobiistar đã cho thấy khả năng cân đối được các tiêu chí: giá tốt, hiệu năng cao và kiểu dáng không tồi.

Mobiistar chưa tiết lộ khái niệm nào về giá bán mẫu smartphone đặc biệt này.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news